Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
12006
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair SalonTiền
Phan Văn Hân, P.17, Bình Thạnh

HAIR SALON TIỀN 

 

Đối với con gái, mái tóc đẹp là thứ “tài sản” vô giá cần được chăm sóc, nuôi dưỡng thường xuyên. Sở hữu 1 mái tóc đẹp không những làm cho phái nữ cảm thấy yêu đời mà còn tạo nên ấn tượng nổi bật trong mắt người đối diện. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng của phái nữ. Vì Vậy hôm nay diachilamdep.net giới thiệu đến các bạn Hair Salon Tiền là một Salon uy tín, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Tọa lạc tại địa chỉ 129 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh Hair Salon Tiền là cơ sở làm đẹp uy tín, có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ và nam. Hair Salon Tiền cung cấp nhiều loại hình làm đẹp như: tạo mẫu tóc nam, nữ, uốn - duỗi - nhuộm.v..v.. Bạn có nhu cầu làm đẹp, đổi mới diện mạo? Hãy đến với  Hair Salon Tiền !

 

Đến với Hair Salon Tiền , bạn sẽ được các nhân viên lành nghề với mắt thẩm mỹ cao tư vấn tận tình, giúp bạn tìm ra cho mình 1 kiểu tóc mới mẻ, thật thời trang mà lại phù hợp với gương mặt cùng ngoại hình của bạn. Các nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm rõ các kiến thức về ngành tóc, phương pháp và quy trình các kĩ thuật tạo mẫu tóc, đồng thời còn am hiểu các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Tùy vào từng loại tóc bạn đang sở hữu mà Hair Salon Tiền sẽ tìm ra kiểu tóc và kỹ thuật làm tóc tương ứng cho bạn thật ưng ý.

 

 

Một màu tóc mới mẻ khác với mái tóc đen truyền thống là 1 trải nghiệm mà bất cứ cô gái trẻ nào cũng nên thử qua. Hair Salon Tiền cung cấp nhiều kĩ thuật nhuộm: nhuộm cổ điển, nhuộm Ombre, nhuộm highlight, nhuộm màu sáng,… cho bạn 1 màu tóc kiểu cách nhất.

 

Nếu mái tóc thẳng quanh năm làm bạn nhàm chán thì 1 mái tóc uốn gợn sóng sẽ mang lại luồng không khí mới cho cuộc sống của bạn. Bạn có thể chọn kiểu uốn lạnh hoặc uốn setting  tùy vào mái tóc của bạn.

Nhiều bạn nhận thấy rằng tóc họ xơ, hư tổn, thiếu sức sống. Số khác thì lại thấy rằng tóc họ rất khó mà dài ra dù họ chờ đợi trong thời gian dài.... Nối tóc chính là một giải pháp tốt nhất cho các bạn nữ để tăng đồ dày và dài của tóc.

 

Hãy tưởng tượng tới việc chúng tay đang có 1 mái tóc ngắn đầy cá tính thì ngày hôm sau lại có một mái tóc dài mượt. Với công nghệ nối tóc tại Hair Salon Tiền chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Với các bạn nam một mái tóc đẹp lạ có thể thu hút được sự chú ý của các bạn nữ, khi đến với Hair Salon Tiền các bạn nam sẽ được tư vấn tạo kiểu, không thích một mái tóc đen truyền thống các bạn có thể nhuộm cho mình màu bạch kim, phù hợp với khuôn mặt mà còn theo xu hướng hiện nay.

Hair Salon Tiền nhận dạy học viên về tóc.

Thông tin liên hệ:

HAIR SALON TIỀN 

 

Tel: 01699958567

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI