Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8127
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016093002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Thu Chờ
Võ Duy Ninh, P.22, Bình Thạnh

SALON HAIR THU CHỜ 

 Võ Duy Ninh, P.22, Quận Bình Thạnh 

Tel: 0938944404

Một mái tóc đẹp, chắc khỏe không chỉ thể hiện sức sống toát lên từ một người, mà còn là giá trị của gout thẩm mỹ, thời trang. Một kiểu dáng cho tóc mới, màu nhuộm mới sẽ giúp bạn nổi bật và cá tính hơn. Sự cá tính, nổi bật đó sẽ là lực thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ bạn hơn. Hãy nuôi dưỡng mái tóc giữ vẻ đẹp tự nhiên và cũng đừng quên làm mới mình bằng mốt tóc thời trang luôn cập nhật theo xu hướng hiện đại, cùng giới trẻ khắp nơi. Hôm nay diachilamdep.net sẽ giới thiệu tới các bạn địa chỉ làm tóc vừa đẹp vừa rẻ vừa uy tín nhất đó là Salon Tóc Thu Chờ.

Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc, trang điểm… cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

 

 

Dựa vào sở thích của từng cá nhân, gương mặt hay gu ăn mặc mà Salon Tóc Thu Chờ sẽ giúp bạn chọn được ngay một kiểu tóc phù hợp nhất giúp bạn tự tin tỏa sáng trước công chúng. 

Tại Salon Tóc Thu Chờ, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt, vóc dáng của mình để che đi những khiếm khuyết và tôn thêm những đường nét quyến rũ trên khuôn mặt qua sự tư vấn của các tay kéo có mắt thẩm mỹ cao.

 

 

Yêu thích một mái tóc uốn bồng bềnh, quyến rũ, Salon Tóc Thu Chờ sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn với những kiểu tóc uốn sóng nước, uốn setting hoặc uốn gãy đầy cá tính. Với dịch vụ nhuộm tóc, Salon Tóc Thu Chờ sẽ tư vấn giúp bạn chọn những màu tóc hợp thời trang, hợp phong cách. Salon Tóc Thu Chờ sử dụng các loại thuốc nhuộm cao cấp và kỹ thuật nhuộm hiện đại giúp tóc của bạn sẽ giữ màu lâu hơn, bóng và đẹp hơn.

 

Với các chị em không có nhiều thời gian chăm sóc tóc hoặc muốn một kiểu tóc đơn giản, nữ tính, kiểu tóc duỗi thẳng là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Salon Tóc Thu Chờ với công nghệ duỗi tóc hiện đại sẽ cho bạn mái tóc thẳng mượt, giữ được vẻ đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian dài mà không mất nhiều thời gian để chăm sóc hằng ngày. Ngoài ra, kiểu bấm xù làm phồng chân tóc cũng rất thích hợp cho những ai thích làm mới vẻ bề ngoài của mình. Và Salon Tóc Thu Chờ sẽ đem đến cho bạn mái tóc bấm xù hoàn hảo nhất.
 
 

 

Salon Tóc Thu Chờ sở hữu một không gian rộng rãi và thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị làm tóc hiện đại. Vì vậy, đến đây bạn không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp mà còn có những khoảng thời gian thư giãn thoải mái. 

 

 

 

Dựa vào bề dày kinh nghiệm cùng thành tích trong lĩnh vực đào tạo và chăm sóc sắc đẹp, song song với tiêu chí giúp khách hàng khám phá và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp, Salon Tóc Thu Chờ luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý để có thể thỏa mãn nhu cầu làm đẹp chính đáng của bạn. 

 

 

 

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Salon Tóc Thu Chờ có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng.

Với thành phần an toàn, cao cấp nhập từ Đức các loại mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gàu….

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay mịn màng, móng tay bóng bẩy, với màu sắc tươi mới cùng một làn da trắng sáng, một vóc dáng thon thả quyến rũ.

 

Với dịch vụ làm đẹp tại Thu Chờ Nails, bạn sẽ được khoác thêm "áo" mới cho bộ móng thêm phần rực rỡ, nổi bật, đồng thời sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ rạng ngời.

Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng như: kềm, dũa, khăn… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng đem lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

 

Mặt nạ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho phụ nữ, những chất bụi bẩn trong lỗ chân lông thoát ra ngoài, làm mịn và sáng da giúp cho da của chị em luôn mịn màng và trắng sáng.

Đắp mặt nạ thiên nhiên tại Beauty Salon Thu Chờ luôn chọn lọc kĩ lưỡng những sản phẩm thiên nhiên tốt nhất dành cho mọi loại da của từng khách hàng.

 

 

Đội ngũ thợ làm tóc và nhân viên tại Salon Tóc Thu Chờ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, phục vụ một cách tận tình, chu đáo sẽ mang đến cho tất cả khách hàng sự hài lòng và thoải mái.

Dưới bàn tay chuyên nghiệp, sáng tạo, tỉ mỉ của những người thợ cắt tóc, làm nails tại Beauty Salon Thu Chờ bạn sẽ có được một kiểu tóc thời trang, bộ móng đẹp mắt làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới đón chào những ngày mới nhiều niềm vui và điều lí thú.

 

Thông Tin Liên Hệ:

SALON HAIR THU CHỜ

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI