Salon Khang Lê Quang Định - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
21305
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON KHANG
Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh

HAIR SALON KHANG

  1.  

Không chỉ là một phần trên cơ thể bạn, mái tóc còn là linh hồn giúp cho khuôn mặt bạn xinh tươi, rạng rỡ hơn. Một kiểu tóc hợp khuôn mặt, một màu tóc hợp làn da sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Hair Salon Khang mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

 

 

 

Tọa lạc tại số 168 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình ThạnhHair Salon Khang cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm -  tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản, chăm sóc phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của bạn.

Một mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, bóng khỏe nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Rằng bạn không chỉ là một người biết chăm sóc bản thân mình mà bạn còn là một người tinh tế, biết yêu chiều bản thân. Hair Salon Khang hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại Hair Salon Khang rất hợp lý. Với mong muốn giúp bạn "lột xác" với một kiểu tóc thời thượng, chắc khỏe Hair Salon Khang với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế theo mọi thời đại sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên rằng  Hair Salon Khang sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

 

Hiểu điểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal (Pháp), Goldwell (Đức), Olaplex (Mỹ)... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Đặc biệt, collagen mang đến sức sống mới cho tóc, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mềm mại và bóng mượt đến không ngờ.

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các dịch vụ tại Hair Salon Khangsalon có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động.

 

 

Mang tinh thần chung: chuyên nghiệp và đẳng cấp, Hair Salon Khang tạo ấn tượng với một không gian thoáng rộng với sự kết hợp hài hòa của những tone đen, trắng ngời sáng đầy sức trẻ, đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp và khát vọng mang cái đẹp đến khách hàng của Hair Salon Khang.

 

Đến với Hair Salon Khang bạn sẽ có được màu tóc theo đúng nguyện vọng của mình: Một màu vàng nóng bỏng, một màu hạt dẻ sang trọng hay màu đỏ nâu óng ả,...sẽ cho bạn thêm thu hút mọi ánh nhìn.

Dưới bàn tay tài hoa của các tay kéo, dù lựa chọn uốn, duỗi hay nhuộm thì rời khỏi Hair Salon Khang bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại. Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì đừng ngần ngại thử đổi gió với Hair Salon Khang các bạn nhé!

 

Chi tiết liên hệ:

 

HAIR SALON KHANG

Địa chỉ: Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh 

Tel: 0982441379

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh , salon toc uy tin quan binh thanh , salon uon nhuom toc uy tín quan binh thanh

TIN CÙNG LOẠI