Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
13081
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016060301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Phương Linh
Phường 3, Bình Thạnh

Hair Salon Phương Linh 

 

Tọa lạc tại số: 29, Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, Salon tóc Phương Linh lâu nay đã trở thành điểm đến lý tưởng của những người sành điệu. Sở hữu một không gian không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần ấm cúng, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện được đào tạo bài bản. Đó là những ấn tượng mà bạn có thể thấy ngay khi đặt chân đến Hair Salon Phương Linh.

 

Salon tóc Phương Linh với đầy đủ dịch vụ chăm sóc tóc thời trang nhất cho cả Nam và Nữ: Cắt, gội, nhuộm 3D, duỗi tóc , uốn lạnh, uốn nóng, uốn setting Hàn Quốc, nail và cả make up dự tiệc,… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn có một phong cách sang trọng, hiện đại, tự tin bất cứ nơi đâu.

 

Đặc biệt, với những bạn có mái tóc xơ rối, chẻ ngọn, bị hư tổn do sử dụng thuốc uốn, nhuộm, duỗi không đảm bảo chất lượng, không đúng cách, Salon Phương Linh sẽ áp dụng quy trình chăm sóc đặc biệt với mỹ phẩm đặc trị từ các hãng uy tín thế giới để giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng, lấy lại sự tự tin, năng động. 

 

Sau khi tiến hành phục hồi tóc, bạn sẽ có ngay mái tóc khỏe khoắn, bóng mượt nhờ hàng loạt tinh chất thấm sâu vào thân tóc, phục hồi nhanh chóng mà không hề gây tổn hại đến da dầu. Tóc uốn xong không cần vuốt keo chăm sóc cầu kỳ và không gây tổn thương mà vẫn có một mái tóc mềm mượt, điều đó không phải salon nào cũng thực hiện được. Salon tóc Phương Linh luôn luôn đông khách bởi chất lượng được đánh giá từ khách hàng.

 

Salon Phương Linh, ngoài việc áp dụng các công nghệ uốn tóc tiên tiến, hiện đại nhất bạn còn hoàn toàn yên tâm về chất của các loại thuốc uốn. Thật ra trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau trong đó có nhiều loại thuốc làm tóc bạn hư tổn, không giữ được nếp sau khi uốn. Tuy nhiên, đối với Salon Phương Linh luôn đặt uy tín lên hàng đầu vì vậy tại đây chỉ sử dụng độc quyền nhãn hàng loreal Professinonnel rất an toàn cho mái tóc cũng như da đầu của bạn.

Với mong muốn tạo những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, tôn vinh vẻ đẹp cho khuôn mặt của bạn, Salon tóc PHƯƠNG LINH ra đời từ tâm huyết của chị Linh - Nhà tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm đã đạt nhiều giải thưởng về tạo mẫu tóc.

Nếu bạn thật sự muốn mình có một mái tóc uốn đẹp, không gãy hỏng hay bông xù khó giữ nếp và phù hợp với khuôn mặt, cá tính và phong cách thời trang của mình thì đừng quên đến với Salon Phương Linh

Phương châm của Salon là "UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP" đây là hai tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Hãy yên tâm bạn sẽ được tư vấn miễn phí để có mái tóc phù hợp với từng gương mặt và tranh thủ học thêm nhiều bí kíp chăm sóc từ các nhân viên nữa nhé. Chúc các bạn thành công!!!

Quý khách lưu ý nhé sẽ được tặng thẻ giảm giá 10% cho lần tiếp theo. Hoá đơn trên 10 triệu sẽ có chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt nữa nhé!

 

Hair Salon Phương Linh 

 

Tel: 0902888972

 

Tags: Hair Salon Phương Linh , Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI