Salon Làm Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
22994
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016030302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON Á CHÂU
408 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh

HAIR SALON Á CHÂU

Đ/c: 408 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh

Fanpage: HAIR SALON Á CHÂU

Tel: 0989728768 

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Lựa chọn cho mình một mái tóc đẹp, hợp thời trang và cá tính của bạn không phải là một điều dễ dàng. Nếu vẫn còn phân vân, đắn đo chưa biết đâu là kiểu tóc dành cho bạn thì Hair Salon Á Châu là địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời thượng chuẩn style 2019. 

Với mong muốn giúp bạn "lột xác" với một kiểu tóc mới mẻ, hiện đại, Hair Salon Á Châu với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

Hair Salon Á Châu cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của phái đẹp lẫn phái mạnh.

Với vai trò là một chuyên gia về tóc, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn tạo kiểu phù hợp, bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, làm việc tận tình, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, mang vẻ đẹp cá tính riêng biệt nổi bật. 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như Inebrya, Loreal, Goldwell... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. 

Đen huyền quyến rũ là màu tóc đặc trưng của người Việt. Nhiều người chọn giữ nguyên màu tóc này vì lo ngại phải tiếp xúc với màu nhuộm sẽ làm tóc kém khỏe, dễ hư tổn. Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc nhưng vẫn lăn tăn về chuyện tóc dễ bị hư tổn, xơ rối vì thuốc nhuộm, thì Hair Salon Á Châu chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến. 

Với Kỹ thuật nhuộm tóc màu Ombre đúng chuẩn điêu luyện, Hair Salon Á Châu hoàn toàn có đủ khả năng giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với những màu tóc hot nhất thị trường, đặc biệt khi được kết hợp cùng các mẫu tóc xăn sóng nước, xoăn đuôi tự nhiên, xoăn ngang vai, xoăn xù mì,... chuẩn sành điệu. Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Hair Salon Á Châu luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. 

Không hề kém cạnh phái nữ, salon còn chuyên tất cả dịch vụ tóc dành cho nam giới. Từ phong cách nổi loạn đến quý ông lịch lãm đều được Hair Salon Á Châu khai thác triệt để. 

Nhìn chung, Hair Salon Á Châu được đánh giá rất cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc. Các mẫu tóc Hair Salon Á Châu thường tạo ra cho khách hàng đẹp nhưng hết sức đơn giản và dễ chăm sóc với phương châm: "đẹp, đơn giản và tiết kiệm” trong hai từ tiết kiệm thì: tiết kiệm chi phí và thời gian chăm sóc tóc Hair Salon Á Châu quan tâm hơn cả.

Hướng đến phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi, Hair Salon Á Châu không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc hot trên thế giới để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng.

Luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn những kiểu tóc tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại Hair Salon Á Châu sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Hãy đến và cảm nhận!

HAIR SALON Á CHÂU

Đ/c: 408 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh

Tel: 0989728768 

Fanpage: HAIR SALON Á CHÂU

https://diachilamdep.net

Tags: salon tóc uy tín , salon tóc quận bình thạnh , salon tóc đẹp sài gòn

TIN CÙNG LOẠI