Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

Lượt xem
7690
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017060702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Hải Âu
Dạ Nam, Phường 2, Quận 8

 

 

“Sắc đẹp là tặng phẩm của tạo hóa đã ban cho người phụ nữ và chính sắc đẹp cũng là vật đầu tiên mà tạo hóa cướp đi trong đời người phụ nữ”. Vây nên từ bây giờ, phái đẹp ơi hãy học cách yêu bản thân mình vô điều kiện đi! Thế nhưng yêu bằng cách nào và yêu như thế nào vẫn luôn là vấn đề trăn trở của chị em phụ nữ. Vậy hãy đến với Hair Salon Hải Âu ngay hôm nay, bởi ở đó bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mọi câu hỏi về Cái đẹp.

 

Tọa lạc tại số 29 Dạ Nam - Phường 2 - Quận 8. Hair Salon Hải Âu chính là điểm đến lý tưởng cho những người sành điệu. Là một Salon chuyên về tóc nên khi đến đây, mái tóc bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ . Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.

 

Có thể nói linh hồn của Hair Salon Hải Âu là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu. Hãy tin rằng chỉ cần chúng tôi thay đổi nhỏ thôi từ mái tóc là trông bạn sẽ thật quí phái và quyến rũ.

Với phương châm “đẹp – đẹp hơn – đẹp mãi”, Hair Salon Hải Âu sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Hiện chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – gội – sấy – nhuộm – ép – uốn – duỗi – làm xoăn giả – nối tóc… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.

 

 

 

 

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Hair Salon Hải Âu như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

 

 

Màu tóc nhuộm sẽ trở nên hoàn hảo khi nó phù hợp với màu da cũng như màu tóc tự nhiên của bạn. Tại Hair Salon Hải Âu các bạn sẽ được tư vấn nhuộm tóc phù hợp: Nhân viên văn phòng, cho tuổi teen, hay cho người mẫu, diễn viên, showbiz …

 

 

 

Có muôn vàn kiểu tóc ngắn kết hợp với mái ngố siêu đẹp và đáng yêu để chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho riêng kiểu khuôn mặt của mình. Được rất nhiều bạn gái cá tính yêu thích bởi nó mang lại sự trẻ trung xinh xắn lại phù hợp hợp với hầu hết các gương mặt và độ dài ngắn của mái tóc.

 

Hair Salon Hải Âu luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thế giới, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Với mong muốn khách hàng có được mái tóc khỏe đẹp khi đến với Hair Salon Hải Âu nên chúng tôi chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín trên thế giới như: Chi, Kenda, Best… để bảo vệ tóc không bị hư tổn, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vây nên hãy đến với Hair Salon Hải Âu – chúng tôi hứa sẽ giúp bạn thăng hoa cùng Cái đẹp.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON HẢI ÂU 

Địa Chỉ:Dạ Nam, Phường 2, Quận 8

Tel: 0902630096 Mr. Hải Âu

 

Tags: Salon Hải Âu , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850