Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
7139
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018121102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Sky New
Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Quận 7

HAIR SALON SKY NEW

 

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách mới thì Hair Salon Sky New chính là điều bạn cần! Sự mới mẻ càng được khẳng định nếu bạn thay đổi màu tóc của chính mình, uốn cong hay để thẳng với những gam màu mới phù hợp giúp bạn xây dựng cho mình một hình ảnh thật ấn tượng. Tất cả sẽ được Hair Salon Sky New chăm chút rất kỹ lưỡng. 

Hair Salon Sky New cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của chị em.

Hair Salon Sky New được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưu điểm vượt trội. Salon thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối từ như: nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. 

Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn, cùng với mức giá khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Prosse,..để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. 

Với phương châm ''Đẹp từ chân tơ kẽ tóc'' Hair Salon Sky New luôn tư vấn nhiệt tình mọi khía cạnh để bạn có thể sở hữu được mái tóc bồng bềnh, kiêu hãnh. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng. 

Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các mẫu tóc ngắn tại Hair Salon Sky New, salon có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. 

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng. Nếu tóc bạn đã trải qua quá trình làm hóa chất không được như ý, tóc đứt gãy, cháy ,khô chẻ ngọn. Liệu trình phục hồi của salon sẽ mang trở lại cho bạn một mái tóc khỏe hơn, đẹp hơn mái tóc đã từng bị hư tổn vì toàn bộ các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu mà giới tạo mẫu khuyên dùng.  

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Salon Sky New mọi thứ đều có thể. 

 

 

Khoảng cách giữa đôi bàn tay thô kệch và đẹp xinh đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình. Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Hair Salon Sky New tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

 

 

Với việc sở hữu vô số màu sơn xuất xứ từ Mỹ: CND, Shellac, Cuccio, O.P.I, Gel đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Hair Salon Sky New đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Các thiết kế móng tại đây chủ yếu theo phong cách hiện đại, luôn bắt kịp những trendy hot nhất. 

HAIR SALON SKY NEW

 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Quận 7

Tel: 0982571754 - 0377377168

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7 , Hair Salon Sky New

TIN CÙNG LOẠI