Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
5738
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Liêm Nguyễn Hair Salon
Lê Văn Lương P.Tân Quy, Quận 7

LIÊM NGUYỄN HAIR SALON

 

Chương trình khuyến mãi:

Uốn - Duỗi - Nhuộm đồng giá 250k

Với những cô nàng yêu thích sự "sang chảnh" của mái tóc thì đừng bỏ qua Liêm Nguyễn Hair Salon. Nơi đây luôn mang đến cho khách hàng những mẫu tóc mới lạ, thời thượng. Liêm Nguyễn đảm bảo rằng mái tóc đẹp của bạn chính là trách nhiệm của salon.

 

 

Liêm Nguyễn Hair Salon chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, nối tóc,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của bạn. 

 

Với sự tận tụy và đam mê trong từng đường kéo, Liêm Nguyễn sẽ tư vấn nhiệt tình để tìm được mẫu tóc phù hợp với gương mặt, sở thích và công việc của bạn, đặc biệt là tạo được điểm nhấn khác lạ theo từng khuôn mặt.

 

Nếu bạn là fan trung thành của những mái tóc mềm mượt, thì không thể bỏ qua Liêm Nguyễn vì độ Hot của phương pháp phục hồi chuyên sâu trước khi làm hoá chất, hay kỹ thuật uốn độc quyền. Nổi bật nhất ở Liêm Nguyễn là cắt layer, phủ bóng và uốn tạo nếp nhẹ nhàng không quá xoăn nên rất dễ chăm sóc.

 

 

Điểm cộng của Liêm Nguyễn Hair Salon là các dịch vụ khá đều tay và chất lượng, đồng thời bên cạnh các dịch vụ hóa chất tạo kiểu (uốn, duỗi, nhuộm màu) salon còn rất tập trung vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm hóa chất chất lượng cao.

 

 

 

Tất cả các dịch vụ đều sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như Goldwell, L'oreal, Inebrya đây là các dòng sản phẩm cao cấp từ Đức, Pháp và Ý giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, mái tóc của bạn óng mượt tự nhiên, không còn chẻ ngọn, khô xơ sau quá trình tạo kiểu.

 

 

Với những cô nàng yêu thích mái tóc ngắn cá tính thì đây có thể là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Salon có rất nhiều kiểu tóc ngắn thời thượng, phong cách, là nơi giúp bạn tự tin thay đổi vẻ bề ngoài của mình và giúp bạn trở nên xinh đẹp, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và bộ sưu tập mỹ phẩm cao cấp, Liêm Nguyễn Hair Salon cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bằng chính sự yêu nghề, tận tụy hết mình vì sự hài lòng của khách hàng. 

Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì các bạn đừng ngần ngại thử đổi gió với Liêm Nguyễn Hair Salon nhé! Bất kể bạn là ai, Liêm Nguyễn Hair Salon đều trân trọng, nâng niu mái tóc của bạn với tất cả sự tận tâm.

LIÊM NGUYỄN HAIR SALON

 Lê Văn Lương P.Tân Quy, Quận 7

Tel: 0937168661

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7 , Liêm Nguyễn Hair Salon

TIN CÙNG LOẠI