Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
5352
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Tóc Mới
Lê Văn Lương, P. Tân Quy, Quận 7

SALON TÓC MỚI

 

Để lựa chọn cho mình một mái tóc đẹp, hợp thời trang và cá tính của bạn không phải là điều dễ dàng. Nếu vẫn còn phân vân, đắn đo chưa biết đâu là kiểu tóc dành cho bạn thì đó là lúc bạn nên trải nghiệm tại Salon Tóc Mới nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng mái tóc thật ưng ý, thời thượng. 

 

Tọa lạc tại số  Lê Văn Lương, P. Tân Quy, Quận 7, như một người bạn thân thiết, các nhân viên tại Salon Tóc Mới sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.  

Hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam nữ chuẩn slaon như: tạo mẫu tóc - nhuộm – uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn – nối tóc… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn.

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Salon Tóc Mới luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha.. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Salon Tóc Mới sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. 

Salon Tóc Mới hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Prosse, Molto Bene.. để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa.

 

Có thể nói linh hồn của Salon Tóc Mới là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu. Hãy tin rằng chỉ cần chúng tôi thay đổi nhỏ thôi từ mái tóc là trông bạn sẽ thật quý phái và quyến rũ. 

Không gian được chăm chút vừa cổ điển vừa chấm phá những nét hiện đại, sang trọng khó rời mắt, không ngập tràn ánh sáng nhưng vẫn đủ để các cây kéo lành nghề làm nên nghệ thuật tóc đẹp. Đến đây bạn sẽ có cảm giác thật gần gũi, thoải mái như đang được làm đẹp tại nhà. 

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vậy nên hãy đến với Salon Tóc Mới nơi đây sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp. 

SALON TÓC MỚI

Đ/c:  Lê Văn Lương, P. Tân Quy, Quận 7 

Tel: 0794192978

 

Tags: Salon Tóc Mới , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI