Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
7319
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair & Salon Kim Dương
Đường 85, P. Tân Quy, Quận 7

HAIR & SALON KIM DƯƠNG

 

Chương Trình Khuyến Mãi: Uốn - Duỗi - Nhuộm Tặng 1 Lần Hấp Dầu

Trong cuộc sống bộn bề và xô bồ như hiện nay, không phải ai cũng dành đủ thời gian chăm sóc bản thân một cách tốt nhất. Thế nên cứ vào cuối tuần là ai ai cũng mong muốn tìm ngay cho mình một điểm đến ưng ý để vừa thư giãn vừa làm đẹp. Hair & Salon Kim Dương tự tin mang đến cho bạn gái một mái tóc đẹp bồng bềnh như ý. 

 

Tọa lạc tại Số  90 Đường 85, P. Tân Quy, Quận 7. Hair & Salon Kim Dương đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Hair & Salon Kim Dương mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những mẫu tóc cắt + uốn + duỗi + nhuộm + hấp dầu, chăm sóc tóc và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe.

Như 1 người bạn thân thiết, các nhân viên tại Hair & Salon Kim Dương sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất, vừa hợp mốt vừa phù hợp với phong cách của bạn. Những nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm vững các kĩ thuật làm tóc hiện đại và hiểu rõ về kiến thức ngành tóc cũng như thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng.

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc

Kết quả hình ảnh cho tóc ngắn

Hơn hết, qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào đoán ra và biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Câu nói của các cụ xưa Hàm răng mái tóc là vóc con người thật sự rất đúng. Một người phụ nữa đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa.

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

Kết quả hình ảnh cho tóc uốn

Kết quả hình ảnh cho tóc uốn

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh,vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Hair & Salon Kim Dương sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại... !

Một trong những yếu tố khác tạo nên đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của Hair & Salon Kim Dương đó là salon chỉ chuyên dùng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín trên thị trường hiện nay. Hair & Salon Kim Dương ra đời để mang đến nét đẹp hoàn mỹ cho mái tóc của bạn. Đến với Hair & Salon Kim Dương bạn sẽ rất an tâm với một mái tóc được ép, duỗi hay nhuộm mà hoàn toàn không lo lắng về tác hại của hóa chất. Tất cả các khâu pha trộn thuốc đều được salon thực hiện theo quy trình rất nghiêm ngặt và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo mái tóc luôn đạt độ bóng đẹp, mềm mại hoàn hảo.

Kết quả hình ảnh cho tóc đẹp

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Hair & Salon Kim Dương  để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Hình ảnh có liên quan

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, CUCCIO,  Gelish... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Hair & Salon Kim Dương mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Kết quả hình ảnh cho nail đẹp

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Hair & Salon Kim Dương, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Kết quả hình ảnh cho nail đẹp

Hair & Salon Kim Dương luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái. Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Hair & Salon Kim Dương để làm mới chính phong cách của bạn.

Kết quả hình ảnh cho nail đẹp

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Hair & Salon Kim Dương sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

Kết quả hình ảnh cho nail đẹp

Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Hair & Salon Kim Dương khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Hair & Salon Kim Dương hân hạnh được đón tiếp các bạn.

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

HAIR & SALON KIM DƯƠNG

 Đường 85, P. Tân Quy, Quận 7

Tel: 0949584981 Ms. Dương

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI