Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
7492
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

OBBA Hair Salon
Huỳnh Tân Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

OBBA Hair Salon

 

Chương Trình Khuyến Mãi: Giảm 50% Dịch Vụ Uốn - Duỗi - Nhuộm

Khi muốn thay đổi ngoại hình thì việc đầu tiên mọi người thường nghĩ đến là thay đổi mái tóc. Hoặc khi muốn có tâm trạng tốt hơn, người ta cũng hay làm mới kiểu tóc của mình. Vì thế, mái tóc không chỉ đơn giản tạo nên ngoại hình cho một người mà còn mang đến niềm vui, cảm xúc. Đã bao lâu bạn chưa đến tiệm làm tóc? Hiểu được đều đó hôm nay Diachilamdep.net xin giới thiệu đến các bạn OBBA Hair Salon ra đời mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người.

 

Tọa lạc tại 631 Huỳnh Tân Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7. OBBA Hair Salon đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. OBBA Hair Salon mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những mẫu tóc cắt + uốn + duỗi + nhuộm + hấp dầu, chăm sóc tóc và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp  chuyên nghiệp, bên cạnh đó Salon còn có các địch vụ làm đẹp như: Phun Xăm Thẩm Mỹ, Liệu Trình Tái Tạo Cao Cấp, Chăm Sóc Da, Chăm Sóc Chuyên Sâu, Điều Trị Mụn, Waxing, Kĩ  Thuật Điêu Khắc Phibrows

 

Như 1 người bạn thân thiết, các nhân viên tại OBBA Hair Salon sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất, vừa hợp mốt vừa phù hợp với phong cách của bạn. Những nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm vững các kĩ thuật làm tóc hiện đại và hiểu rõ về kiến thức ngành tóc cũng như thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng.

 

 

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc

 

 

 

Có khi một mái tóc suôn thẳng mềm mượt lại hoàn toàn với những bạn gái yêu thích nét trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nhu mì. Mang trong mình cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Hơn hết, qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào đoán ra và biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Câu nói của các cụ xưa Hàm răng mái tóc là vóc con người thật sự rất đúng. Một người phụ nữa đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa.

 

 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

 

 

Tóc uốn hiện nay đang là một xu thế hiện đại, phụ nữ công sở, người vợ nội trợ, nữ giáo viên, người cao tuổi, hay các bạn gái trẻ chung năng động đều có những kiểu tóc uốn phù hợp, vừa đẹp, thu hút lại hợp thời trang.

 

 

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh,vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. OBBA Hair Salon sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại... !

 

 

 

 

 

Lo lắng vì tóc mình bị hư tổn nặng không thể phục hồi được nữa, vì bạn làm nhiều lần bị ảnh hưởng thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống, thì hãy đến với OBBA Hair Salon có nhận sửa, phục hồi tóc uốn duỗi nhuộm bị hư tổn, OBBA Hair Salon sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với bàn tay kinh nghiệm lâu năm của OBBA Hair Salon sẽ phục hồi tóc cho bạn bên cạnh đó kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Với thành phần an toàn, sẽ giúp mái tóc bạn dù bị hư tổn, thì chúng tôi vẫn phục hồi tóc bạn trở nên  tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu

 

Một trong những yếu tố khác tạo nên đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của OBBA Hair Salon đó là salon chỉ chuyên dùng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín trên thị trường hiện nay. OBBA Hair Salon ra đời để mang đến nét đẹp hoàn mỹ cho mái tóc của bạn. Đến với OBBA Hair Salon bạn sẽ rất an tâm với một mái tóc được ép, duỗi hay nhuộm mà hoàn toàn không lo lắng về tác hại của hóa chất. Tất cả các khâu pha trộn thuốc đều được salon thực hiện theo quy trình rất nghiêm ngặt và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo mái tóc luôn đạt độ bóng đẹp, mềm mại hoàn hảo.

 

 

 

Chăm sóc mái tóc thì tất nhiên bạn cũng rất quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của bản thân thì nay tại OBBA Hair Salon bạn không cần đi đâu xa bạn  trong  lúc  chờ  đợi  mọi  người  cũng  có  thể  đến  với  Nàng Beauty Spa  để  được  chăm  sóc  sắc đẹp toàn  diện. 

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người.  Thống kê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn? Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với dịch vụ Phun xăm của Phun Xăm - Nana

 

 

Tại Phun Xăm - Nana, mọi khách hàng khi phun xăm thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm. Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại Nana, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy thương hiệu  Nana đã được khẳng định nhiều năm qua và được đông đảo khách hàng biết đến..

 

 

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện Phun xăm tại Nana

Phun Xăm - Nana sở hữu đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp khách hàng có được kết quả đẹp hoàn hảo.

An toàn với tiêu chuẩn .

Cho vẻ đẹp gợi cảm, cân đối hài hòa với toàn khuôn mặt.

Kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn giản.

Màu mực đẹp, bóng mịn.

Không đau rát sưng nề.

Màu sắc lông mày, màu môi, mắt tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, màu tóc màu da của khách hàng

Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

 

 

 

Giới Thiệu Về OBBA Hair Salon

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất.  Với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất cùng sự thân thiện của đội ngũ nhân viên giỏi, OBBA Hair Salon sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng đồng thời bạn sẽ thấy mình luôn tươi trẻ và quyến rũ hơn trong cuộc sống. Đội ngũ chuyên viên làm tóc có kinh nghiệm, phong cách chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn bạn kiểu tóc phù hợp nhất chắc hẳn sẽ làm bạn hái lòng nhất khi đến Salon. 

 

 

 

 

Tất cả các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc tại OBBA Hair Salon luôn cập nhật những kỹ thuật mới, xu hướng mới.  OBBA Hair Salon hoạt động với phương châm: “ Vẻ đẹp của các bạn là niềm vinh hạnh cả chúng tôi”. Điều OBBA Hair Salon được mọi người nhớ đó là chất lượng và sự uy tín trong lĩnh vực chăm sóc tóc đẹp.

Bạn có niềm đam mê về nghề tóc? Bạn muốn theo học nghề tóc để có thể tự làm đẹp cho mình, mở tiệm hay làm việc tại các salon chuyên nghiệp.  Hãy đăng ký ngay các khóa đào tạo tóc tại OBBA Hair Salon để được học các kỹ năng về tóc từ cơ bản đến nâng cao. 

OBBA Hair Salon Thông Báo Các Bạn Đến Ghi Danh Học Nghề

Nhận học viên do người Hàn Quốc đào tạo

Lớp cắt tóc cơ bản: 10.000.000/ 3 Tháng ( Từ Thứ 2 - Thứ 6 )

Lớp cắt tóc nâng cao: 3.600.000/ 12 Buổi/ 3 Tháng

Lớp Học Thử 1 Ngày 350.000

Chi Tiết Liên Hệ:

OBBA Hair Salon

 Huỳnh Tân Phát, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

Tel: 0962277403 Ms. Trang

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI