Salon Làm Tóc Đẹp Quận 6

Lượt xem
4936
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019101501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY SALON
Trần Văn Kiểu, P.11, Quận 6

BEAUTY SALON

Đ/c:  Trần Văn Kiểu, P.11, Quận 6 

 

Nhanh chân mọi người ơi beauty salon đang khuyến mãi 30%, trên tổng hóa đơn. Các dịch vụ ; phun thêu điêu khắc ,spa body ,body đá nóng .vi kim tế bào gốc, chăm sóc da cơ bản đến nâng cao,makeup tóc, cắt uốn, gọi ,duỗi, nhuộm, phục hồi chuyên sâu, nails các dịch vụ, cắt da ,sơn gel, vẽ nghệ thuật, đắp bột, đắp gel, hoa nổi, đinh đá theo yêu cầu, nói mi chuyên nghiệp, trang điểm cô dâu, dạ hội...vvvv

 Giảm giá 20% các dịch vụ, đối với dịch vụ uốn ,duỗi ,nhuộm ,phục hồi chuyên sâu giảm chỉ còn 399k

Bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc đã lâu chưa đổi kiểu? Nay bạn muốn làm mới kiểu tóc, thay đổi diện mạo nhưng e ngại chưa biết chọn kiểu nào cho phù hợp? Hãy đến ngay với Beauty Salon tọa lạc tại 354 Trần Văn Kiểu, P.11, Q.6 để được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc mới mẻ, độc đáo nhất. Sử dụng dịch vụ tại Beauty Salon, bạn sẽ được "lột xác" với một kiểu tóc hoàn toàn mới và màu tóc vô cùng trẻ trung, mềm mượt.

 

Beauty Salon là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín dành cho cả nam lẫn nữ. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên công sở... Salon trang bị nhiều loại máy móc hiện đại để cung cấp các dịch vụ về tóc tốt nhất cho khách hàng như nhuộm, duỗi, uốn, hấp... mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng.

 

 

Beauty Salon luôn nắm bắt được những trào lưu làm đẹp mới nhất, cập nhật tức thì những màu tóc thời thượng nhất để mang lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo nhất. Do vậy, bạn sẽ không phải băn khoăn liệu kiểu tóc nào hợp với mình vì đội ngũ các tay kéo lành nghề của salon sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất, đảm bảo cho mái tóc của bạn hợp gương mặt, tính cách và bắt kịp xu hướng thời trang tóc của Việt Nam cũng như trên thế giới.

 

 

Tùy vào khuôn mặt, sở thích và tính cách mà nhân viên tại Beauty Salon sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu như mái tóc dài thẳng mượt phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì mái tóc uốn lọn lại là sở thích của những cô nàng quyến rũ, ngọt ngào hay mái tóc ngắn duỗi thẳng hoặc uốn rối lại là sở thích của các cô nàng cá tính…

 

 

Đối với Beauty Salon, một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Beauty Salon muốn hướng tới. Với các sản phẩm nhập khẩu, từ dòng phục hồi Collagen đến các dòng cao cấp, Beauty Salon giúp bạn không những có được một kiểu tóc đẹp như ý mà còn chắc khỏe từ bên trong.

 

 

Đến Beauty Salon, bạn sẽ được làm tóc trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Salon có thể phục vụ cùng lúc nhiều khách hàng sẽ khiến bạn không phải đợi lâu. Bên cạnh đó, ở đây cũng áp dụng những kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách.

 

 

 

BEAUTY SALON

Đ/c: Trần Văn Kiểu, P.11, Quận 6 

Tel: 0968511529

https://diachilamdep.net

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 6

TIN CÙNG LOẠI