Salon Làm Tóc Đẹp Quận 6

Lượt xem
5905
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Thu Thủy
Bình Phú, P.10, Quận 6

SALON THU THỦY

 Bình Phú, P.10, Quận 6 

 

Mặc dù nét đẹp không phải là chuẩn mực đầu tiên đánh giá con người, nhưng nó ít nhiều tạo nên dấu ấn trong lòng người đối diện. Làm đẹp nói chung là nhu cầu tất yếu của phụ nữ, chính vì vậy các cơ sở làm đẹp ngày càng ra đời rầm rộ. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ.

Tọa lạc tại số  Bình Phú, P.10, Quận 6, Salon Thu Thủy cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe, đẹp đầy sức sống của phái đẹp. Ngoài ra, salon còn nổi bật với dịch vụ chăm sóc móng, chà gót chân,  massage, trang điểm. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc, Salon Thu Thủy luôn sống hết mình với tình yêu nghề, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Salon Thu Thủy sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của từng khách hàng. 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như Wella, Loreal, Goldwell... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa.

Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của Salon Thu Thủy thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất! 

Một mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, bóng khỏe nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Rằng bạn không chỉ là một người biết chăm sóc bản thân mình mà bạn còn là một người tinh tế, biết yêu chiều bản thân. Mái tóc là cá tính, là bề nổi tâm hồn và là thời trang thường trực của chị em phụ nữ. Và Salon Thu Thủy hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại Thu Thủy rất sinh viên. Hãy để Thu Thủy thay bạn chăm sóc cho mái tóc của bạn nhé!

Mỗi chị em phụ nữ, ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách. Đến với Salon Thu Thủy bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Thu Thủy sẽ làm rạng rỡ, nổi bật lên những nét đẹp sắc sảo trên khuôn mặt khiến bạn trở nên thật rạng ngời. 

Với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình Thu Thủy hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để bạn trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Salon Thu Thủy mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Salon Thu Thủy được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

SALON THU THỦY

Đ/c:  Bình Phú, P.10, Quận 6 

Tel: 0938099424

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 6

TIN CÙNG LOẠI