Salon Làm Tóc Đẹp Quận 6

Lượt xem
11610
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016111008
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Ngọc Trinh
Bình Phú, Phường 11, Quận 6

HAIR SALON NGỌC TRINH

 

 

Khuyến mãi mua 10 phiếu massege, foot được tặng 5 phiếu

Uốn duỗi nhuộm tặng hấp dầu phục hồi

Gội đầu 10 lần tặng 2 lần.

 

Hair Salon Ngọc Trinh là địa chỉ làm đẹp chuyên về các dịch vụ về tóc cho nam và nữ, nhưng chủ yếu cho phái đẹp, đem đến những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Hair Salon Ngọc Trinh luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, uốn, sấy, gọi, nhuộm, phục hồi tóc, tạo mẫu tóc, trang điểm cô dâu, dự tiệc hợp thời trang,… cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

 

Với mục tiêu giúp quý khách hưởng trọn một cảm giác thoải mái và an tâm nhất khi dùng bất kỳ các dịch vụ nào, Hair Salon Ngọc Trinh sẽ không ngừng đầu tư và phát triển mọi trang thiết bị cùng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến đây.

Tọa lạc 121 Bình Phú, Phường 11, Quận 6 Hair Salon Ngọc Trinh có không gian được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu vàng, tạo cho khách hàng một không gian thoải mái. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái, với những mái tóc hoàn hảo ưng ý nhất.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết gương mặt nào phù hợp nhất với bạn thì hãy để những nhà tạo mẫu tóc tại Hair Salon Ngọc Trinh giúp bạn tư vấn và phân tích tỉ mỉ, từ khuôn mặt, cấu trúc của tóc hay cả tính cách của mình. Điều này giúp bạn có được những sự lựa chọn lí tưởng nhất cho mình. Thế nên, dù có lựa chọn dịch vụ: uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù thì bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với chính chọn lựa cho mình. 

Tạm biệt mái tóc khô xơ và chẻ ngọn, đừng bỏ qua cơ hội tạo kiểu tóc chuyên nghiệp được thực hiện bởi các tay kéo chuyên nghiệp nhất tại Hair Salon Ngọc Trinh. Mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất với đầy đủ các loại dịch vụ tự chọn, như uốn (setting, lạnh, sóng nước), duỗi (cúp, thẳng, tự nhiên), nhuộm màu tự nhiên, bấm tóc đi kèm với các bước cắt, gội, sấy, tạo kiểu. 

Nếu yêu thích tóc thẳng đơn giản, Salon cũng sẽ cam kết mang lại cho bạn những kiểu tóc duỗi, cúp hoặc duỗi tự nhiên, khá thân thiện với nhiều dạng gương mặt hiện nay, đặc biệt quý khách không còn mất quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo.

Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được Hair Salon Ngọc Trinh đáp ứng đầy đủ. Hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Hair Salon Ngọc Trinh luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Hair Salon Ngọc Trinh sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Với những ai thích kiểu tóc nhuộm, thì tại đây các bạn sẽ được lựa chọn cho mình những màu tóc hợp mốt nhất hiện nay qua một bảng màu phong phú, kết hợp cùng kỹ thuật lên màu đẹp và đồng đều. 

Chỉ cần sau vài tiếng, Hair Salon Ngọc Trinh sẽ giúp hô biến mái tóc của bạn giúp bạn trông tự tin hơn khi sở hữu một diện mạo mới đầy cá tính và ấn tượng. Trong suốt quá trình làm tóc, Salon sẽ đảm bảo luôn sử dụng các dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp chăm sóc mái tóc toàn diện tránh bị hư tổn mà vẫn luôn khỏe mạnh và óng mượt, tràn trề sức sống. Thế nên bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm mà chọn cho mình những kiểu tóc đẹp lung linh mà không còn lo lắng việc bị các hóa chất xâm hại. 

Dưới bàn tay chuyên nghiệp, sáng tạo, tỉ mỉ của những người thợ cắt tóc tại Hair Salon Ngọc Trinh bạn sẽ có được một kiểu tóc thời trang làm tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt, vẻ tươi tắn rạng ngời với một hình ảnh hoàn toàn mới đón chào những ngày mới nhiều niềm vui và điều lí thú. 

Bên cạnh đó Hair Salon Ngọc Trinh còn có dịch vụ spa, tắm trắng.

MASSAGE BODY & FOOT

Massage body toàn thân có tác động tốt và giúp nâng cao năng lực của các hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, hệ vận động, da và các tổ chức dưới da, giúp lưu thông máu tốt hơn. Bên cạnh đó, việc massage trực tiếp lên cổ, vai, gáy, chân, tay là liệu pháp mạnh giúp phục hồi thần thái và là công cụ hữu hiệu để phòng bệnh và giữ sức khỏe. Vì thế, lựa chọn Massage Body tại Ngọc Trinh Spa rất thích hợp với những người bị căng thẳng, mệt mỏi lâu ngày do công việc áp lực.

Những viên đá vô tri dường như có sức cuốn hút lạ kì không chỉ bởi dáng vẻ bề ngoài mà còn nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan. Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể.

Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.
 

 

Thông Tin Liên Hệ:

HAIR SALON NGỌC TRINH

 

Tel: 0908515180 - 0909402030

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 6 , Hair Salon Ngọc Trinh

TIN CÙNG LOẠI