Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Lượt xem
5209
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon STYLE ME
Trần Hưng Đạo, P.7, Quận 5

HAIR SALON STYLE ME

 

Giảm 40% các dịch vụ hóa chất

Tặng 200k dịch vụ nối tóc nguyên đầu

Sở hữu mái tóc đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn, đồng thời thể hiện một phần tính cách, gu thời trang của bạn. Có người thích sự tự nhiên, đơn giản, có người lại thích sự “phá cách”, cầu kì,... Từ đơn giản - nhẹ nhàng, cá tính - độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, Hair Salon Style Me hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa mái tóc theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - nối tóc - phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của bạn. 

Với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, bảo đảm bạn sẽ thật sự yên tâm khi mái tóc của mình được “làm đẹp” và chăm sóc hoàn toàn từ gốc đến ngọn thật hoàn hảo.

Như một người bạn thân thiết, các nhân viên tại Hair Salon Style Me sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp với tính cách và công việc. Hair Salon Style Me luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật để mang đến cho bạn những kiểu tóc tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại Hair Salon Style Me sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Nếu tóc dài như sinh ra dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc ngắn lại mang đến cho bạn nét đẹp vừa chất vừa cá tính, năng động và còn giúp bạn "ăn gian" tuổi nữa. Đó là một trong những lý do khiến bạn nên ghé ngay Hair Salon Style Me chất lừ. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay một hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bảng màu đa dạng tại Hair Salon Style Me sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn. Salon sử dụng kỹ thuật nhuộm màu đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại.

Một trong những yếu tố khác tạo nên đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của Hair Salon Style Me đó là luôn đầu tư các sản phẩm hoá chất 100% nhập từ nhãn hàng có uy tín với chất lượng khẳng định trên thị trường quốc tế như: Nouvelle, milbon, wellam, L'oreal,... Đến với Hair Salon Style Me bạn sẽ rất an tâm với một mái tóc được ép, duỗi hay nhuộm mà hoàn toàn không lo lắng về tác hại của hóa chất. Tất cả các khâu pha trộn thuốc đều được salon thực hiện theo quy trình rất nghiêm ngặt và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo mái tóc luôn đạt độ bóng đẹp, mềm mại hoàn hảo.

Hair Salon Style Me luôn trân trọng, nâng niu và chăm sóc cho nét đẹp mái tóc của người phụ nữ. Đặc biệt, Hair Salon Style Me thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

Hãy đến và cảm nhận!

HAIR SALON STYLE ME

Trần Hưng Đạo, P.7, Quận 5 

Tel: 0933622442

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5 , Hair Salon STYLE ME

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165