Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Lượt xem
6997
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018030901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Trang
Nguyễn Thời Trung, P.6, Quận 5

HAIR SALON TRANG

 

Để tìm một salon tóc uy tín, làm đẹp chất lượng ở Sài Gòn có lẽ không quá khó với nhiều teen girl. Nhưng, với một túi tiền không quá rủng rỉnh mà vẫn muốn có một mái tóc tự tin, ấn tượng thì hãy đến với HAIR SALON TRANG chắc chắn sẽ khiến bạn "bị ghiền đổi gu" đấy nhé!

Tại HAIR SALON TRANG sử dụng phục hồi Collagen bằng máy điện sẽ mang đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh và mượt mà hơn so với nhiều liệu trình phục hồi khác. Với nhiều bạn nữ yêu thích phong cách cá tính, trẻ trung và bắt nhịp ngay với những xu hướng tóc thời thượng thì HAIR SALON TRANG  là một thiên đường làm tóc khó có thể bỏ qua.

 

HAIR SALON TRANG chuyên cắt, uốn, duỗi, nhuộm. Điểm cộng nổi bật của salon là làm các dịch vụ khá đều tay, chất lượng, tạo kiểu thời gian (uốn, duỗi, nhuộm màu). Mặc dù là salon tóc với không gian phong cách hiện đại, trang thiết bị đa dạng cùng mỹ phẩm cao cấp nhưng giá thành ở đây khá hạt dẻ để các bạn nữ đến để tân trang cho mái tóc của mình. Điều đặc biệt là salon rất được các cô lớn tuổi yêu thích. Chính vì đáp ứng được nhu cầu làm đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi nên SALON TRANG lúc nào cũng tấp nập khách hàng.

 

 

Đến với HAIR SALON TRANG, bạn sẽ cảm nhận được thế giới salon ấn tượng với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại và phục vụ rất tốt từ khâu tư vấn và tạo kiểu và chăm sóc, phục hồi tóc. Đặc biệt, HAIR SALON TRANG thường xuyên có các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá tốt, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí.

 

 

Với sự nổ lực không ngừng, HAIR SALON TRANG luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Hãy đến và cảm nhận các bạn nhé!

 

 

HAIR SALON TRANG

 Nguyễn Thời Trung, P.6, Quận 5 

Tel: 0937728472

 

Tags: Hair Salon Trang , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165