Salon Làm Tóc Đẹp Quận 4

Lượt xem
7176
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON HƯNG JBART 2

 

Khái niệm làm đẹp đối với bạn trẻ luôn bao gồm vẻ đẹp ngoại hình khi kết hợp cùng trang phục, và không thể thiếu sức sống hấp dẫn nhìn từ mái tóc. Đối với bạn gái, một mái tóc chắc khỏe, kiểu dáng phù hợp với gương mặt chính là sức quyến rũ giúp bạn tự tin khoe vẻ đẹp, tự tin trong giao tiếp với mọi người. Hôm nay diachilamdep.net sẽ giới thiệu tới các bạn địa chỉ làm tóc đẹp uy tín nhất Sài Gòn đó là Hair Salon Hưng JBart 2

Do nhu cầu làm đẹp phải sử dụng các hóa chất,nhưng do chất lượng thuốc kém dẩn đến tóc hư tổn nặng, Nhưng với Siêu Phục hồi Nano dù tóc bạn co hư tổn nặng cũng trở về trạng thái khỏe mạnh đến 70% chỉ với 1 lần phục hồi Nano. 

Tóc duỗi thẳng sau một thời gian lắng lại với trào lưu tóc ngắn, tóc uốn phồng, thì nay lại lên ngôi khi được những người thợ đa tài khéo léo kết hợp giữa duỗi với khả năng làm gợn sóng, tạo vẻ nếp tóc tự nhiên, song đầy ấn tượng, lạ mắt. Hair Salon Hưng JBart 2 với sự sáng tạo không ngừng, cập nhật mốt tóc thời trang mới sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng tóc hiện đại bằng kỹ thuật bấm xù tạo vẻ bồng bềnh cho mái tóc dàn dặn, chắc khỏe. 

Kỹ thuật uốn tóc hiện đại như Uốn Digital Setting, uốn dợn, uốn cúp phồng sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc khỏe đẹp. Tùy thuộc vào hình dạng gương mặt, nét đều đặn, tròn trịa, hay góc cạnh, nhân viên salon sẽ tư vấn giúp bạn chọn giải pháp làm đẹp. Vẻ nữ tính, sáng tạo sẽ nổi bật trên gương mặt bạn gái khi bạn được tư vấn chọn kiểu uốn, duỗi, hay nhuộm màu phù hợp.

Màu tóc tự nhiên có thể khiến bạn thiếu trông sức sống và tự tin. Hãy phá cách trải nghiệm nhuộm màu mới cho mái tóc để bạn được nổi bật trước đám đông. Nhân viên salon sẽ tư vấn giúp bạn chọn màu tóc phù hợp với làn da bạn trắng hồng, hay màu da rám nắng đầy cá tính. Ngoài ra, bạn còn được cắt mới, gội và sấy tóc trọn gói khi chọn dịch vụ nhuộm màu tóc.

Sản phẩm dưỡng tóc là một trong những yếu tố quyết định vẻ chắc khỏe của một mái tóc. Hair Salon Hưng JBart 2 chọn lựa những thương hiệu uy tín, chất lượng, tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng, yên tâm khi sử dụng.

 

 

heartƯU ĐÃI ĐẶT BIỆT GIẢM ĐẾN 40% Cho Các Dịch Vụ UỐN - DUỖI - NHUỘM - PHỤC HỒI NANO cho Tóc Hư Nát heart

Giá từ 400k - 600k Nay Chỉ Còn 200k - 360k/1dvụ (Uốn-Duỗi-Nhuộm Karatine/Collagen)

Như chúng ta đã biết để có mái tóc đẹp cần sử dụng các loại hóa chất (Uốn Duỗi Nhuộm), nhưng do chất lượng thuốc kém hay tay nghề Thợ không tốt nên dẩn đến nhiều tổn hại cho tóc.

Nhưng với Siêu Phục Hồi Nano ở Hair Salon Hưng JBart 2 dù tóc hư nát đến không Chải được cũng sẽ mềm mượt, chỉ với 1 lần dùng Siêu Phục Hồi Nano tóc sẽ được phục hồi khỏe đến 70 - 80%.

Đối với tóc Uốn - Duỗi - Nhuộm, các Siêu Dưỡng Chất như Nano - Karatine - Collagen cùng với các sản phẩm chuyên nghiệp đến từ Mỹ - Ý - Canada - Nhật Bản giúp bảo vệ và Phục Hồi cấu trúc Tóc,ngăn cản tác nhân gây hại lên Tóc.

Nay dù tóc bạn có Hư Tổn nặng đến đâu, đến với Hair Salon Hưng JBart 2 sẽ giúp tóc bạn trở nên mềm mượt dù bạn có dùng Hóa Chất Uốn - Duỗi - Nhuộm.

Salon xin cam đoan giá giảm nhưng Chất Lượng không giảm. Uy Tín và Chất lượng là thương hiệu của Hair Salon Hưng JBart 2

 

Về Hair Salon Hưng JBart 2

Hair Salon Hưng JBart 2 toạ lạc tại 49B Xóm Chiếu, Phường 18, Quận 4, đây là nơi trung tâm của Quận 4 và là con đường sầm uất, đông đúc. Hair Salon Hưng JBart 2 là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn trẻ trao gửi quyết định thay đổi kiểu tóc, hay màu tóc, hiện đại, Hair Salon Hưng JBart 2 luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu làm đẹp phong cách mới.

 

Tạo mẫu thời trang, tư vấn nhiệt tình, cập nhật xu hướng tóc trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên trẻ của Hair Salon Hưng JBart 2 sẽ thay đổi cho bạn diện mạo mới đầy cá tính, nổi bật.

 

 

Hotline: 01244444878 - 0902757445

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 4

TIN CÙNG LOẠI