Salon Làm Tóc Đẹp Quận 4

Lượt xem
7632
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017022803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Lan Vi
Cư Xá Vĩnh Hội, P.5, Quận 4

 Cư Xá Vĩnh Hội, P.5, Quận 4 

 

heartKhuyến mãi:

+ Giảm 20% phục vụ hóa chất

+ Mua gói chăm sóc da mặt Mỹ phẩm cao cấp Úc - Mua 5 tặng 1 lần. Mua 10 tặng 2 lần

+ Mỹ phẩm cao cấp - Giảm 15% so với giá thị trường

********heart********

Từ lâu Hair Salon Lan Vi đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi người mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng  tài năng và tâm huyết của mình, nhà tạo mẫu Hair Salon Lan Vi và các đồng sự đã và đang mang lại những mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của mỗi người. Điều đó không chỉ giúp chị em đẹp hơn, tự tin hơn mà còn thành công hơn trong cuộc sống và công việc.

Đến với Hair Salon Lan Vi, bạn sẽ khám phá được vẻ đẹp của chính mình và thực sự được thoải mái với cách làm việc và phục vụ của chúng tôi.

Tọa lạc tại số E34 Cư Xá Vĩnh Hội, P.5, Quận 4 là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Trong một không gian rộng rãi, lịch sự và chuyên nghiệp. Bởi chúng tôi luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu mới cũng như cập nhật nhiều xu hướng thời trang tóc Việt Nam, Hàn Quốc và các nước khác. Tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc tóc đều là các sản phẩm uy tín của Hàn Quốc, Ý

Hãy đến với Hair Salon Lan Vi để thay đổi diện mạo mới mẻ hơn, cùng gói dịch vụ: Cắt, uốn nóng, Uốn lạnh Nano phục hồi tóc, gội, sấy, Nhuộm (màu thời trang, màu tự nhiên, nhuộm phủ bạc), Duỗi (thẳng, tự nhiên, cúp, phồng), Phục hồi tóc hư tổn (Khô, xơ, chẻ ngọn…) bằng Keratin, Nano (Bấm phồng) chân tóc, hấp phục hồi cao cấp, phủ bóng màu.

Hair Salon Lan Vi  luôn sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc tóc chất lượng, nổi tiếng, đảm bảo không làm bạn thất vọng. Đến với Hair Salon Lan Vi, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

Bạn cũng có thể chọn cho mình một kiểu tóc xoăn bồng bềnh trong gió với nhiều mức độ xoăn khác nhau, tạo vẻ quyến rũ, khác lạ với hình ảnh thường ngày. Các kiểu tóc uốn được ưa chuộng hiện nay như uốn đuôi, xoăn gợn sóng, xoăn lọn to là những kiểu tóc bạn có thể tham khảo

Hoặc bạn là cô gái thích kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng, tự nhiên thì bạn có thể chọn cho mình gói Duỗi tóc với các kiểu duỗi cúp đuôi cổ điển, duỗi thẳng cá tính, duỗi tự nhiên phồng.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một cô gái cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Hair Salon Lan Vi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi khi đến Hair Salon Lan Vi các bạn đều được sử dụng những mỹ phẩm cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt.

Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn.

 

Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại Hair Salon Lan Vi này nhé.

 

Thông Tin Liên Hệ:

Hair Salon Lan Vi 

 Cư Xá Vĩnh Hội, P.5, Quận 4 

Tel: 0938574654

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 4

TIN CÙNG LOẠI