Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
5439
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HUY Hair Salon
Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Quận 3

 

Toạ lạc tại số  Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Quận 3, Huy Hair Salon chính là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng sành điệu. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Huy Hair Salon sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. 

 

 

Hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ như: cắt – nhuộm -  uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổnsẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp. 

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ rích", đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon tại Huy Hair Salon.

Làm tóc đẹp là nhu cầu chính đáng, nhưng mái tóc đẹp phải đi kèm với tóc khỏe. Hiểu được những nỗi lo lắng xoay quanh về vấn đề tóc, sợ khô, sợ xuống màu, sợ chẻ ngọn sau khi nhuộm tóc, Huy Hair Salon chỉ sử dụng thuốc nhuộm có thành phần tự nhiên, “lành tính” tuyệt đối để áp dụng cho việc chăm sóc và làm đẹp tóc. 

Ngoài ra, trong thuốc nhuộm của salon còn hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ bên trong. Giờ đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những tông màu nhuộm trẻ trung, nổi bật khi đến Huy Hair Salon. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn thêm gói bấm phồng chân tóc cá tính bằng kỹ thuật bấm không nhiệt Hàn Quốc hiện đại, không sợ bị hư tổn, rối xù không vào nếp.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng.

Điểm thu hút nhiều bạn đến với Huy Hair Salon làm tóc chính là tại đây sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Chỉ sau vài giờ đồng hồ bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc với nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và lôi cuốn.

Ngoài ra, Huy Hair Salon còn là nơi dẫn đầu các kiểu tóc nam "hot" nhất hiện nay mang phong cách lạnh lùng và cuốn hút với undercut, vài đường tattoo. Luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất, Huy Hair Salon được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng.

 

 

Có thể nói linh hồn của Huy Hair Salon là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được Nhà tạo mẫu tóc HUY đào tạo nghiêm khắc. Mặc dù salon lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, thái độ hòa nhã, lịch sự và thân thiện góp phần tạo cho khách hàng cảm thấy gần gũi hơn, yêu quý nơi này hơn. Chắc chắn bước ra khỏi Huy Hair Salon bạn sẽ có diện mạo mới tinh tươm, tóc đẹp và giữ nếp lâu dài.

 

 

 

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vậy nên hãy đến với Huy Hair Salon nơi đây sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp!

 

 

HUY Hair Salon

 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Quận 3 

Tel: 0906039839

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3 , HUY Hair Salon

TIN CÙNG LOẠI