Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
11329
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062906
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Võ Khanh
Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3

HAIR SALON VÕ KHANH

 

Mang trong mình cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Hơn hết, qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Một người phụ nữ đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa. Hair Salon Võ Khanh tự tin đồng hành cùng bạn mang lại những điều tuyệt vời nhất dành tặng cho mái tóc. 

 

Tọa lạc tại số 19B Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3Hair Salon Võ Khanh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, phủ bóng màu, làm phồng chân tóc,...

 

Nhà tạo mẫu tóc Võ Khanh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, từng đạt nhiều giải thưởng của hội ngành tóc TP.HCM đã tiếp xúc và làm tóc cho rất nhiều ca sĩ, diễn viên hàng đầu tại Việt Nam. Với trang thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

 

 

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng,chuẩn salon như L’Oreal, Prosse, Molto Bene.. để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa.

 

 

Hair Salon Võ Khanh tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, cùng gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. 

 

 

Với những mái tóc hư tổn nặng, salon cung cấp gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt hơn. Không cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc, với Hair Salon Võ Khanh bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì mái tóc của mình đã được chăm sóc tối đa. Một mái tóc mềm, bóng mượt, và khỏe mạnh chính là kết quả mà bạn sẽ có được ngay sau lần đầu tiên thực hiện dịch vụ.

 

 

 

 

 

Các kiểu tóc ngang vai đang là xu hướng nổi bật nhất năm 2018 - Một xu hướng thời thượng và không kém phần sang trọng. Những biến thể của tóc ngang vai có rất nhiều, phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mang lại vẻ tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng thì Hair Salon Võ Khanh sẽ là nơi "biến tấu" dành tặng riêng cho bạn. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động.

 

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Hair Salon Võ Khanh mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

 

Dưới bàn tay tài hoa của các tay kéo, dù lựa chọn uốn, duỗi hay nhuộm thì rời khỏi Hair Salon Võ Khanh bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại.

 
 
 
 
 
Chỉ cần thả mình trên chiếc ghế nệm êm ái, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái và lựa chọn cho mình các dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Hair Salon Võ Khanh đón và phục vụ tận tình, chu đáo.
 
 

Mái tóc là cá tính, là bề nổi tâm hồn và là thời trang thường trực của chị em phụ nữ. Và Hair Salon Võ Khanh hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại Hair Salon Võ Khanh rất sinh viên. Hãy để Hair Salon Võ Khanh thay bạn chăm sóc cho mái tóc của bạn nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON VÕ KHANH

Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3 

Tel: 0907302897

Tags: salon toc uy tin quan 3 , salon vo khanh

TIN CÙNG LOẠI