Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
6181
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018050402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quốc Huy Hair Salon
Chưng Cư Trần Quốc Thảo, P.9, Quận 3

QUỐC HUY HAIR SALON

 

Cùng với sự cập nhật liên tục của các xu hướng thời trang, ngành tóc cũng đổi mới không ngừng và mang đến cho phái đẹp cơ hội để làm mới diện mạo của mình một cách thường xuyên hơn. Trong suốt thời gian qua Hair Salon Quốc Huy tự hào là địa chỉ chuyên nghiệp nhất tại Hồ Chí Minh giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.

 

Nếu bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn phù hợp với xu hướng thời trang.Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, NTM Quốc Huy sẽ giúp bạn “khoác” lên mình những màu tóc đẹp bộc lên cá tính của bạn. Hiện salon chuyên các dịch vụ như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, tạo mẫu tóc chuyên nghiệp..

Bằng những kỹ thuật chuyên nghiệp, tay kéo Quốc Huy luôn chú trọng xử lý tốt phần tóc xơ và tóc hư tổn trong quá trình tạo kiểu để mái tóc của bạn không chỉ đẹp mà còn giàu sức sống, đạt được độ bóng mượt và khỏe mạnh thực sự. Được mời tham gia vào nhiều chương trình Hair Salon Quốc Huy được biết đến là cây kéo vàng của Hồ Chí Minh.

Đến với Hair Salon Quốc Huy Quý khách hàng sẽ được Nhà tạo mẫu tóc Quốc Huy - một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu với vốn kinh nghiệm lâu năm nhưng anh vẫn luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc hợp thời trang nhất để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.

Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã tạo nên một Hair Salon Quốc Huy với thương hiệu đẳng cấp vượt trội. Khi bước chân vào đây Quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Hair Salon Quốc Huy trong suốt thời gian qua, Hair Salon Quốc Huy mở chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn chỉ với 289k cho một dịch vụ. Đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể nhân viên tại Hair Salon Quốc Huy gửi đến quý khách hàng thân thiết. 

Chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt chỉ 289k một dịch vụ chào đón một mùa hè sôi động. 

Uốn + Phục hồi Collagen 289k
Duỗi + Phục hồi Collagen 289k
Nhuộm + Phục hồi Collagen 289k
Bấm phồng + Phục hồi Collagen 289k
Uốn phồng chân + Phục hồi Collagen 289k

Khuyến mãi đã bao gồm:
+ Sấy, gội, tạo kiểu
+ Tặng 1 lần hấp dầu Goldwell trị giá 250k
+ Áp dụng cho mọi độ dài, dày của tóc
+ Bảo hành tóc 6 tháng
+ Hướng dẫn cách chăm sóc tóc tại nhà

Thời gian khuyến mãi đến 15/08/2018
 Khuyến mãi chỉ áp dụng cho Quý khách hàng đặt hẹn trước
 Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

 Đặc biệt với chương trình Combo:
+ Combo 1: Đi 2 người giảm 100k
+ Combo 2: Một người làm 2 dịch vụ tặng 1 chai tinh dầu dưỡng tóc trị giá 250k
+ Combo 3: Giảm thêm 10% khi Like page & Share bài viết này ở chế độ công khai
Chương trình Combo không áp dụng cho thứ bảy, chủ nhật và không áp dụng các Combo cùng lúc (chỉ được chọn 1 trong 3 Combo)

Hãy Inbox hoặc gọi ngay cho Hair Salon Quốc Huy để được tư vấn tóc miễn phí và đặt hẹn

Hotline: 0934107108

 

 

 

 

QUỐC HUY HAIR SALON

 

Tel: 0934107108

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI