Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
6515
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Ngọc
Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3

SALON NGỌC

 

Không chỉ là một phần trên cơ thể bạn, mái tóc còn là linh hồn giúp cho khuôn mặt bạn xinh tươi, rạng rỡ hơn. Một kiểu tóc hợp khuôn mặt, một màu tóc hợp làn da sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sở hữu mái tóc đẹp như ý, rất đơn giản, hãy đến với Salon Ngọc

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm kiểu tóc hoàn hảo cho mình, bạn đã sẵn sàng thay đổi một phong cách mới để yêu chiều và làm mới bản thân, thì hãy đến Salon Ngọc để các chuyên gia sẽ giúp bạn biến hóa mái tóc đẹp nhất, hợp với cá tính mình nhất nhé!

 

 

Với đôi tay chuyên nghiệp cùng kiến thức cũng như kinh nghiệm về ngành tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp tại Salon Ngọc sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc hợp thời, hợp với khuôn mặt, tính cách cũng như tính chất công việc. Bên cạnh đó, đội ngũ “cây kéo” của Salon Ngọc luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi và cập nhật những kiểu tóc mới lạ, ấn tượng nhất để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

 

 

Salon có nhiều dịch vụ chăm sóc tóc khác cho bạn lựa chọn như cắt, uốn, duỗi, nhuộm… Các tay kéo chuyên nghiệp, lành nghề tại đây luôn học hỏi, tìm tòi và cập nhật những xu hướng tóc thời trang của thế giới nhanh chóng, để luôn đáp ứng nhu cầu làm đẹp tóc ngày càng đa dạng của mọi khách hàng.

 

 

 

Ngoài yếu tố về thẩm mỹ, Salon Ngọc còn đặc biệt quan tâm đến mục tiêu mang đến cho khách hàng một mái tóc chắc khỏe, không bị hư tổn do tiếp xúc hóa chất. Salon luôn tạo được ấn tượng và giúp khách hàng yên tâm khi làm tóc tại đây nhờ việc kết hợp sử dụng các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ Ý, xuất xứ rõ ràng và nổi tiếng.

 

 

Không gian thoáng đãng, máy móc được trang bị hiện đại cùng nội thất tiện nghi, luôn mang đến cảm giác thoải mái cho những ai lựa chọn chăm sóc tóc tại salon. Với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, sẽ tạo cho bạn giây phút thư giãn, hài lòng tuyệt đối khi đến Salon Ngọc

Thông Tin Liên Hệ:

SALON NGỌC

 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3

Tel: 0937974020 Ms. Ngọc

 

Tags: Salon Ngọc , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI