Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
6419
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Thái Khang
Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3

 

enlightenedGiảm Giá Tháng 8:

- Với 299K Cho 1 Dịch Vụ: Uốn , Duỗi, Nhuộm, Phục Hồi Tóc

- Với 149K Cho 1 Dịch Vụ: Nối Mi, Trang Điểm, Bấm Phồng Chân Tóc

Đặc Biệt Cắt Tóc Miễn Phí Cho Trẻ Em Và Người Già Cơ Nhỡ

Sở hữu một mái tóc đẹp, bồng bềnh là niềm mong ước của nhiều bạn gái vì “Cái răng cái tóc là vóc con người”, chăm chút cho mái tóc của mình để bản thân thay đổi đẹp hơn và tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Thế nhưng, việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy, uy tín để giao phó mái tóc và thay đổi style vẫn còn là vấn đề đau đầu với nhiều chị em. Hiểu được xu thế đó, Diachilamdep.net xin giới thiệu đến các bạn Salon Thái Khang - Chuyên gia làm đẹp cho mái tóc của bạn! Làm đẹp là nhu cầu tất yếu, đến với Salon Thái Khang, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc, làm đẹp cẩn thận với các dịch vụ từ A - Z, không thể hoàn hảo hơn. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người.

 

 

Tọa Lạc 21 Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, Salon Thái Khang đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Salon Thái Khang mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: Cắt Tóc Nam, Cắt Tóc Nữ, Tỉa Tóc, Cắt Tóc Mái,làm Tóc, Ép Tóc, Làm Xoăn, Nhuộm Tóc, Gội Đầu, Hấp Dầu, Phủ Bóng, Phục Hồi Hư Tổn Tóc và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp. Bên cạnh đó Salon Thái Khang còn dịch vụ Makeup, Nail phục vụ quý khách.

 

 

Nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Thái Khang bàn tay vàng 2012 tại đây sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ từ gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn... để đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Do đó, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với lựa chọn của mình. Chỉ sau vài tiếng, Salon Thái Khang sẽ “hô biến” mái tóc để bạn tự tin hơn với diện mạo mới đầy ấn tượng và cá tính.

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Salon Thái Khang sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng, trầm lắng, sang trọng, quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật, hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại... 

 

Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng dành cho mái tóc của mình, tóc dài mượt là lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính; kiểu tóc Bob dành cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động; tóc uốn mang đến sự cá tính, tóc nhuộm là kiểu tóc dành cho những bạn trẻ sành điệu…

 

Từ một cô gái dịu dàng, bạn như được “hô biến” thành một cô nàng cực kỳ ấn tượng quyến rũ. Từ một mái tóc thẳng bạn sẽ thấy ấn tượng hơn với mái tóc xoăn bồng bềnh, hay thanh lịch, quý phái hơn với những lọn tóc xoăn. Mái tóc xoăn ngắn lại khiến khuôn mặt bạn trở nên dễ thương và đáng yêu.

 

 

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Salon Thái Khang giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất, kỹ thuật CẮT VÀ TẠO MẪU TÓC phù hợp với từng gương mặt của mỗi người ..!

 

 

 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

 

Không những phái nữ thích làm đẹp mà cả nam giới ngày nay cũng rất quan tâm đến ngoại hình, việc chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn.

 

 

Về Salon Thái Khang

Salon Thái Khang sở hữu một không gian rộng rãi, được bày trí trẻ trung, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng, Salon Thái Khang luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo tại các trường lớp có uy tín, thêm vào đó vốn tâm huyết với nghề cùng nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, mỗi mẫu tóc, mỗi kiểu trang điểm đều được thực hiện theo từng khuôn mặt, phối hợp với những dòng sản phẩm cao cấp để đem đến cho quý khách hàng sự trẻ chung và hiện đại nhất.

Đừng chần chừ, nắm bắt ngay cơ hội làm tóc với gía ưu đãi đến từ Salon Thái Khang bạn nhé!

Salon Thái Khang Nhận Đào Tạo Học Viên Chuyên Nghiệp

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON THÁI KHANG

 

Tel: 0949870807 A. Khang

 

Tags: Salon Thái Khang , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI