Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
9613
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017011001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY SALON JOHN BI

 

Thay đổi kiểu tóc là một trong những chọn lựa giúp bạn làm mới hình ảnh cũng như diện mạo bản thân. Thế nhưng, tìm đâu giữa vô vàn các địa chỉ làm tóc tại TPHCM, một cái tên uy tín có thể đảm bảo độ chắc khỏe tự nhiên cho mái tóc của bạn, khi trải qua các kỹ thuật uốn, duỗi… nhiệt độ cao, nhiều hóa chất.

Hãy đến với Beauty Salon John Bi và cảm nhận ưu điểm nổi trội từ các dịch vụ làm tóc trọn gói tại đây bạn nhé! Đến đây bạn sẽ có cơ hội “F5” vẻ ngoài của mình bằng một kiểu tóc thật sự ấn tượng, mà không cần phải lo lắng tóc bị hư tổn, thông qua các dịch vụ làm tóc của Beauty Salon John Bi: Cắt, uốn nóng, Uốn lạnh Nano phục hồi tóc, gội, sấy, Nhuộm (màu thời trang, màu tự nhiên, nhuộm phủ bạc), Duỗi (thẳng, tự nhiên, cúp, phồng), Phục hồi tóc hư tổn (Khô, xơ, chẻ ngọn…) bằng Keratin, Nano (Bấm phồng) chân tóc, dập phồng Colagel, hấp phục hồi cao cấp, phủ bóng mầu, Make up...

Beauty Salon John Bi là địa chỉ uy tín chuyên về các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc, điển hình như: uốn, duỗi, nối tóc, nhuộm, tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn,… đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Không gian nơi đây nổi bật với lối thiết kế hiện đại, tiện nghi, chắc chắn sẽ chinh phục được ngay cả những “thượng đế” khó chiều nhất. Chỉ cần thả mình trên chiếc ghế nệm êm ái, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái và lựa chọn cho mình các dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Salon John Bi tiếp đón và phục vụ tận tình, chu đáo.

 

Đến với Beauty Salon John Bi, bạn không còn phải băn khoăn kiểu tóc nào sẽ phù hợp với mình. Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc ấn tượng. Dù chọn uốn, duỗi hay nhuộm, bấm phồng, Salon John Bi cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các kỹ thuật tạo kiểu hiện đại tại Beauty Salon John Bi như: nhuộm tóc, bấm phồng chân tóc… sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.

Ngoài ra, những bạn gái có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn có thể chọn lựa liệu trình phục hồi tóc bằng Keratin, để lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.

Các gói dịch vụ tại Beauty Salon John Bi sử dụng sản phẩm L’Oreal nhập từ Đức, Mỹ, Ý– thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp nổi tiếng thế giới giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu. 

Về Beauty Salon John Bi

Tọa lạc tại địa chỉ số 35 Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3Beauty Salon John Bi có được bằng mặt rộng thoáng, thu hút sứ chú ý của mọi người, với nội thất, không gian sang trọng, sạch sẽ, khiến cho hàng hàng hài lòng khi tìm đến với các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tóc.

 

Trang thiết bị và các máy hiện đại phục vụ cho liệu trình hấp, uốn, duỗi, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi, song hiệu quả  vẫn lâu dài theo thời gian. Mái tóc uốn xoăn, hay duỗi thẳng bàng thuốc dành cho tóc an toàn, sản phẩm uy tín, chất lượng cao, đảm bảo không gây hại da đầu, không làm hư tốc nguồn gốc tóc.

 

Đừng chần chừ, nắm bắt ngay cơ hội làm tóc với gía ưu đãi đến từ Beauty Salon John Bi bạn nhé!

 

 

Tel: 0902338853 - 0866832135

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI