Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
7660
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON ANH
Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3

SALON ANH

 

Để giúp mình sở hữu ngay một mái tóc suôn mượt và óng ả với kiểu tóc thời thượng thì chắc chắn các bạn cần phải biết cách săn sóc cũng như tìm ra giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện tình trạng xơ rối của mái tóc. Hôm nay diachilamdep.net giới thiệu đến các bạn Salon Anh với các dịch vụ uốn - duỗi - nhuộm, phục hồi tóc chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn một mái tóc khỏe đẹp.

 

 

 

Tọa lạc tại vị trí đẹp 148K, Lý Chính Thắng, P.7, Quận 3 cách ngã tư Trần Quốc Thảo và Lý Chính Thắng 300m hướng về cầu Nguyễn Văn Trỗi. Với không gian được trang trí theo phong các cổ điển, nhưng không làm mất đi sự sang trọng của salon, cách bày trí làm cho salon có không gian thoáng đãng, thoải mái. Bạn sẽ có những phút giây thư giản khi tới đây làm tóc.

Salon Anh là địa chỉ làm tóc dành các bạn nữ với đa dạng các dịch vụ như: tạo kiểu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, chăm sóc tóc..v..v mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những kiểu tóc tuyệt vời, bắt mắt theo ý thích.

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Salon Anh có thể giúp bạn an tâm hơn bằng những dịch vụ chỉnh sửa, phục hồi tóc hư tổn bằng những sản phẩm tốt nhất như: Inebrya, Framesi..v..v.. chắn chắn bạn sẽ hài lòng với mái tóc mới của mình.
 
 
Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một nàng cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. 

 

 

 

Salon tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. 

 

 

 

Đội ngũ thợ làm tóc và nhân viên tại Salon Anh được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, phục vụ một cách tận tình, chu đáo sẽ mang đến cho tất cả khách hàng sự hài lòng và thoải mái.

Đến Salon Anh, bạn sẽ được làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và được phục vụ bởi các nhân viên trẻ trung, vui vẻ, dễ thương. Rời salon, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc như ý để luôn tự tin và xinh đẹp mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

SALON ANH

 

Tel: 0908686446

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI