Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

Lượt xem
11180
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016041502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON TÓC THÙY AN
CC Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3

SALON TÓC THÙY AN

 CC Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3

 

Tại thành phố lớn nhất cả nước – Thành phố Hồ Chí Minh thì những địa chỉ tạo mẫu tóc mọc lên nhan nhản, nhưng có lẽ cái tên Salon Tóc Thúy An  đã không còn xa lạ với nhiều người, nhất là các bạn trẻ ở Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

 
 
 
Đến với  Salon Tóc Thúy An, với đội ngũ chuyên viên cao cấp, cũng như các chứng nhận nghề uy tín, tại đây bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc uốn với những lọn tóc xoăn uốn bồng bềnh, bóng mượt cùng kỹ thuật và các sản phẩm chăm sóc tốt nhất tại Salon Tóc Thúy An  danh tiếng.
 
 
Salon Tóc Thúy An có đầy đủ các dịch vụ làm tóc đẹp cho phái nữ như: Uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm, nối tóc,… bằng các phương pháp kỹ thuật hiện đại và tuyệt đối an toàn cho mái tóc của bạn.
 
 
 
Nắm bắt được tâm lý chung của khách hàng, Salon Tóc Thúy An hiểu rằng việc tạo kiểu, uốn, ép, nhuộm hay trang điểm cho mái tóc là cả một nghệ thuật. Vì thế không chỉ biết cách tạo kiểu phù hợp với gương mặt, tuổi tác, nghề nghiệp cũng như phong cách thời trang riêng của mỗi người mà các nhà tạo mẫu tóc tại đây còn rất chú trong việc lựa chọn màu sắc, làm tôn lên những nét đẹp cũng như che đi khuyết điểm cho khuôn mặt. 

 
Nếu bạn là người có mái tóc mảnh và thưa, Salon Tóc Thúy An có thể làm cho nó trở nên quyến rũ, tạo cảm giác dày hơn với các phương pháp làm xoăn và uốn tóc mới. Ngoài ra các kỹ thuật nhuộm 3D, nhuộm highlight, uốn setting, uốn lạnh đang là những phương pháp được phái nữ ưa chuộng nhất khi đến với Salon Tóc Thúy An.

 

Ngoài ra, các chuyên viên tao mẫu tóc của Salon Tóc Thúy An  sẽ đưa bạn đến công nghệ phục hồi tóc bị hư, khô, xơ hay chẻ ngọn. Với dòng sản phẩm cao cấp, Salon Tóc Thúy An sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn một mái tóc siêu mềm và bóng mượt tự nhiên.

 

 

Chỉ bằng một vài đường kéo, cách sắp xếp vài lọn tóc, thay đổi một chút nơi đường ngôi sẽ khiến khuôn mặt bạn trở lên rạng rỡ và tươi mới hơn. Nắm giữ cả kho bí quyết giúp tôn vinh vẻ đẹp của khuôn mặt bằng mái tóc, những cây kéo chuyên nghiệp tại Salon Tóc Thúy An sẽ tận tình tư vấn để giúp bạn có được một kiểu tóc phù hợp nhất, che đi khuyết điểm và làm tôn lên những nét đẹp trên gương mặt…

 

 

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát, sạch sẽ đầy phong cách cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp thì đây là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn.
 

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON TÓC THÙY AN

CC Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3

Tel: 0943455266

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI