Salon Làm Tóc Đẹp Quận 2

Lượt xem
7217
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031001
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

SALON 2P
Nguyễn Tuyển, P. Bình Trưng Tây, Quận 2
 
 

Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Thế nhưng, không dễ gì để có thể chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, và đây cũng là điều luôn khiến các bạn gái băn khoăn. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy đến SALON 2P nơi này sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên đấy.

SALON 2P dời từ Ngô Tất Tố, Bình Thạnh về Nguyễn Tuyển, P. Bình Trưng Tây, Quận 2

Khi đặt chân đến đây, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: nối tóc, trang điểm,cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại. 

Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, SALON 2P luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại SALON 2P. Ngoài thế mạnh là tạo kiểu, salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Quan trọng hơn hết là những dịch vụ tại đây đều ở mức giá phải chăng, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, những con người tại SALON 2P sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. 
Như một lời khẳng định về những thành công đã được, lượng khách đến với salon đang không ngừng tăng lên mỗi ngày và dường như con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Được biết, Sinh Anh hairstylist còn là một trong nhiều tiệm làm tóc nổi tiếng được không ít ngôi sao lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc của mình như: Bảo Thy, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng...

 Dù là tóc ngắn năng động hay tóc xoăn quyến rũ, những tay kéo chuyên nghiệp tại đây luôn biết cách để tạo nên một sự biến hóa đầy khác biệt cho bạn mà vẫn phù hợp với phong cách và công việc hiện tại. Hơn thế nữa, viện tóc thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, mang đến cơ hội làm đẹp giá tốt cho rất nhiều các chị em. Đây còn là điểm đến tin cậy cho phái mạnh, salon vẫn chuyên về thời trang tóc nam các bạn nhé!

Ngoài việc tạo các mẫu tóc đa dạng, SALON 2P còn trang bị đầy đủ nhân viên trang điểm lành nghề hứa hẹn sẽ "biến hóa" bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn trong các buổi hẹn hò, dạ tiệc sang trọng.
 
 
 
 
SALON 2P
 
Địa chỉ:  Nguyễn Tuyển, P. Bình Trưng Tây, Quận 2
Tel: 0903698633
 

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 2

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099