Salon Làm Tóc Đẹp Quận 12

Lượt xem
24792
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014121001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON NGỮ Á NAM
Nguyễn Thị Kiêu, P.Thới An, Quận 12

HAIR SALON NGỮ Á NAM

 

Vẻ ngoài rạng rỡ, nổi bật không chỉ nằm ở trang phục chỉnh chu, làn da trắng, nụ cười tươi… mà còn ở mái tóc đẹp, hợp thời trang và hài hòa với gương mặt. Nếu không muốn “đóng đinh” hình ảnh của mình với một kiểu tóc quen thuộc, hãy đến ngay Hair Salon Ngữ Á Nam để “thay áo” mới cho mái tóc của mình các bạn nhé. Với mong muốn giúp khách hàng "lột xác" với một kiểu tóc mới mẻ, Hair Salon Ngữ Á Nam với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

 

Tọa lạc tại số 68A Nguyễn Thị Kiêu, P.Thới An, Quận 12, Hair Salon Ngữ Á Nam cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc mái tóc của bạn.

Điểm mười cho không gian sang trọng, đẳng cấp, hiện đại của Hair Salon Ngữ Á Namđến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng hòa sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Làm tóc đẹp là nhu cầu chính đáng, nhưng mái tóc đẹp phải đi đôi với tóc khỏe. Khi tóc chịu nhiều sự tác động của hóa chất có thể gây nên tình trạng tóc bị hư tổn, tóc mất đi độ đàn hồi, khô, xơ... Hiểu được nỗi lo lắng đó, Hair Salon Ngữ Á Nam luôn cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc “thân thiện” với mái tóc, chất lượng chuẩn salon. Các dịch vụ làm tóc đều ưu tiên dùng sản phẩm cao cấp từ Pháp nhằm mang đến bạn không chỉ tóc quyến rũ, đẹp như ý mà còn là mái tóc chắc khỏe tuef gốc đến ngọn, tràn đầy sức sống.

Đối với một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Hair Salon Ngữ Á Nam muốn hướng tới. 

Bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Hair Salon Ngữ Á Nam còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như:màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các dịch vụ tại Hair Salon Ngữ Á Nam, salon có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động.

Dưới bàn tay tài hoa của các tay kéo, dù lựa chọn uốn, duỗi hay nhuộm thì rời khỏi bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại.

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Hair Salon Ngữ Á Nam mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

 

HAIR SALON NGỮ Á NAM

 Nguyễn Thị Kiêu, P.Thới An, Quận 12

Tel: 0907713379

 

Tags: salon toc dep quan 12 , salon toc quan 12 , salon toc uy tin , salon toc

TIN CÙNG LOẠI