Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

Lượt xem
9317
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Style Tóc
Đường Tân Thành(nối Dài) Chung Cư Cây Mai P.16, Quận 11

 

Đường Tân Thành(nối Dài) Chung Cư Cây Mai P.16, Quận 11

 

heartChương Trình Khuyến Mãi:

 
Nhân dịp sắp 2/9 salon có chương trình giảm giá 30% cho các gói dịch vụ cho khách hàng..!
 
- Combo (cắt - uốn - nhuộm)-chỉ 600k
- Combo (cắt - duỗi - nhuộm)-chỉ 500k
- Combo (cắt - nhuộm - phục hồi)- chỉ 600k
- Combo (cắt - duỗi - phục hồi) - chỉ 550k
- Combo (cắt - duỗi - bấm) - chỉ 500k
 
- Tất cả dịch vụ trên sẽ tặng hấp dầu(colegen hoặc karetin)
- Tất cả đều dùng các sản phẩm của Thương hiệu Hàn Quốc(korea)
 
- Trương Trình giảm giá từ ngày 16/8-5/9 
Thời gian mở cửa từ 8h-20h hàng ngày
- Điện thoại : 0987429001(Style Tóc)
Gmail:salonstyletoc@gmail.com
 
 
Ms sửa lại thoi gian mở cửa là 8h-20h nha

 

Bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu tóc của mình. Nếu muốn làm mới mình theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy đến với Hair Salon Style Tóc và lựa chọn các dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Style Tóc như: Cắt + gội + sấy tạo kiểu, Nhuộm màu tự nhiên, Uốn (setting, lạnh, uốn cúp phồng, uốn lọn to), Duỗi (cúp, thẳng, tự nhiên), Bấm xù, Phục hồi tóc hư tổn...

 

Đến với Hair Salon Style Tóc, bạn sẽ được các nhân viên lành nghề với mắt thẩm mỹ cao tư vấn tận tình, giúp bạn tìm ra cho mình 1 kiểu tóc mới mẻ, thật thời trang mà lại phù hợp với gương mặt cùng ngoại hình của bạn. Các nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm rõ các kiến thức về ngành tóc, phương pháp và quy trình các kĩ thuật tạo mẫu tóc, đồng thời còn am hiểu các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Tùy vào từng loại tóc bạn đang sở hữu mà Hair Salon Style Tóc sẽ tìm ra kiểu tóc và kỹ thuật làm tóc tương ứng cho bạn thật ưng ý.

Một màu tóc mới mẻ khác với mái tóc đen truyền thống là 1 trải nghiệm mà bất cứ cô gái trẻ nào cũng nên thử qua. Hair Salon Style Tóc cung cấp nhiều kĩ thuật nhuộm: nhuộm cổ điển, nhuộm màu 3D, nhuộm Ombre, nhuộm highlight, nhuộm màu sáng, cho bạn 1 màu tóc kiểu cách nhất.

Nếu mái tóc thẳng quanh năm làm bạn nhàm chán thì 1 mái tóc uốn gợn sóng sẽ mang lại luồng không khí mới cho cuộc sống của bạn. Bạn có thể chọn kiểu uốn lạnh hoặc uốn setting tùy vào mái tóc của bạn.

 

 

Đặc biệt, với những bạn gái sở hữu mái tóc mỏng, thưa, sợi mảnh, với dịch vụ bấm phồng chân tóc sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Ưu điểm của kiểu tóc này là mang lại độ dày cho tóc, tạo độ bồng bềnh quyến rũ và làm bạn trở nên nổi bật khi xuất hiện ở chỗ đông người.

 

 

Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Hair Salon Style Tóc đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp L'Oréal, giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.

Với mong muốn mang đến cho bạn mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe và tràn đầy sức sống, Hair Salon Style Tóc đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm cao cấp, an toàn với mái tóc. Các gói làm tóc tại đây đều sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc các thương hiệu nổi tiếng của Ý, Mỹ, Đức, Pháp giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.

Kết quả hình ảnh cho làm toc dep tao salon

 

Ngoài ra salon còn có dịch vụ làm nail phục vụ cho các bạn nữ chăm sóc và làm đẹp những bộ móng khỏe và đẹp nha!

Dịch Vụ Làm Nail:

Một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Kết quả hình ảnh cho nail đẹp

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và mang đến cho bạn một đôi tay và chân chắc khỏe, thu hút, góp phần tôn lên phong cách cũng như cá tính của con người bạn tại Salon .

 

Quy trình thực hiện diễn ra với các bước rất chuyên nghiệp và bài bản. Các dụng dụ được khử trùng trước khi thực hiện đảm bảo sự an toàn không gây hại cho da tay, cho móng… 
 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, EZ, CRISTINE... với nhiều màu sắc phong phú, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

Tọa lạc tại Quận 11, Hair Salon Style Tóc là cơ sở làm đẹp uy tín, có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nam và nữ 

 

Hair Salon Style Tóc còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian nội thất lịch sự, sang trọng, trang thiết bị hiện đại mang đến sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi làm đẹp tại đây. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng với không gian lịch sự, thoáng đãng, Hair Salon Style Tóc sẽ là địa điểm làm đẹp khiến bạn gái muốn gắn bó lâu dài.
 

Thông Tin Liên Hệ:

Hair Salon Style Tóc

Đường Tân Thành(nối Dài) Chung Cư Cây Mai P.16, Quận 11

Tel: 0987429001

 

 

Tags: Hair Salon Style Tóc , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

TIN CÙNG LOẠI