Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

Lượt xem
17254
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Trọng
Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11

HAIR SALON TRỌNG 

 

 

Một mái tóc đẹp luôn giúp bạn có được sự tự tin và linh hoạt hơn cho bản thân trong mọi lĩnh vực. Nếu bạn chưa sẵn sàng để có được những kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng và công việc, bạn có thể đến và nghe tư vấn của các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại Hair Salon Trọng tại: 500G/4 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11.
 
 
 
Hair Salon Trọng  là thiên đường lý tưởng để mái tóc của bạn được chăm sóc đúng cách với các dịch vụ làm tóc hoàn hảo nhất.  Đặc biệt, Salon Trọng được Hội Dạy Nghề TPHCM cấp chứng nhận kỹ thuật cắt - uốn - nhuộm đạt chuẩn quốc tế và nhiều bằng khen khác sẽ giúp bạn hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.
 
 
 
 
Đến với Hair Salon Trọng các bạn sẽ được: Cắt tóc – Duỗi tóc - Uốn tóc –Nhuộm tóc –Tạo kiểu tóc theo ý muốn kết hợp với sự tư vấn chuyên nghiệp.  Hãy thay đổi kiểu cho mái tóc của mình để khuôn mặt sáng bừng rạng rỡ. Bạn sẽ gây bất ngờ thú vị cho mọi mọi người đấy nhé! 
 
 
Từ một cô gái dịu dàng, bạn như được “hô biến” thành một cô nàng cực kỳ ấn tượng quyến rũ. Từ một mái tóc thẳng bạn sẽ thấy ấn tượng hơn với mái tóc xoăn bồng bềnh, hay thanh lịch, quý phái hơn với những lọn tóc xoăn. Mái tóc xoăn ngắn lại khiến khuôn mặt bạn trở nên dễ thương và đáng yêu.
 
 
 
 
 
Bạn gái sẽ được tha hồ lựa chọn một trong các gói dịch vụ Uốn (collagen, setting, cúp lọn, sóng nước…); Duỗi (thẳng tự nhiên, cúp phồng, hơi nước, dợn sóng…); Nhuộm (màu thời trang, màu tự nhiên); Bấm xù (bấm phồng chân tóc).
 
 
 
 
 
 
 
 
Hãy thử thay đổi mình một chút, làm mới mái tóc cắt ngắn phong cách và hiện đại bạn nhé! Vẫn là chính bạn nhưng bạn sẽ tạo được cái riêng của mình trong mắt mọi người đấy.
 
 
Bạn sở hữu một mái tóc ngắn, không hợp với khuôn mặt. Bạn cần thay đổi kiểu tóc, bạn cần một mái tóc dài bồng bềnh, tự nhiên mà không bị phát hiện là tóc nối. Hãy đến vơi Hair Salon Trọng để sở hữu một mái tóc đẹp và như ý muốn với dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp nhé!
 
 
 
Bước vào Hair Salon Trọng khách hàng cảm nhận được một không gian sang trọng, một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được trải nghiệm, được thư giãn như đang ở nhà mình. Ngoài ra, Hair Salon Trọng cũng là nơi để các bạn trẻ yêu thích nghề Stylist có thể tìm đến. Bởi ở đây luôn luôn có đội ngũ giáo viên tận tình sẻ chia hết tất cả những kinh nghiệm, kỹ thuật về tạo mẫu và chăm sóc tóc cho học viên.
 
 
NGÔ QUÂN TRỌNG
 
Chức vụ giám đốc kỹ thuật và thợ thiết kế 30 năm kinh nghiệm
  • Nguyên giảng viên trường dạy nghề Quốc Tế
  • Tu nghiệp Hồng Kông, Singapore, Thailand, Australia, Italy.
  • Tu nghiệp khóa cắt chuyên nghiệp tạo kiểu theo trường phái Vidal Sassoon, Toni & Guy & Pivot Point tại Bắc Kinh và Thượng Hải.
  • Tu nghiệp khóa chuyên sâu Uốn Nóng và Cắt tại Quảng Châu trường Way Me & Start Point.
 
 
NGUYỄN TẤN TRUNG 
 
Chức vụ thợ thiết kế 10 năm kinh nghiệm
 
 
BÙI THỊ THANH NGA  
 
Chức vụ thợ Hóa Chất 4 năm kinh nghiệm
 
 
 
PHAN KIM VÂN            
 
Chức vụ thợ Hóa Chất 2 năm kinh nghiệm
 
 
NGUYỄN THỊ THÚY AN 
 
Chức vụ thợ phụ 2 năm kinh nghiệm
 
 
NGUYỄN NHẬT NHI  
 
Chức vụ thợ phụ 2 năm kinh nghiệm
 
Ngày cưới là ngày đẹp nhất trong đời một cô gái. Vì vậy, trong trang điểm cô dâu, sự cầu kỳ và tinh tế trong mỗi bước rất quan trọng nhằm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời, kiêu sa của cô dâu. Hair Salon Trọng với đội ngũ nhân viên làm đẹp từng học theo học và tốt nghiệp lớp trang điểm của các chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của mình.
 
 
 
Hair Salon Trọng hân hạnh mang đến một dịch vụ chăm sóc toàn diện về sắc đẹp cho tất cả các bạn.
Hãy đến để cảm nhận và được chăm sóc bạn nhé!
 
 
 Salon Trọng nhận đào tạo học viên dạy nghề tại salon. Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!

Chi tiết liên hệ:

HAIR SALON TRỌNG 

 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11 

Tel: 0903133303

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11 , salon toc uy tin quan 11 , salon toc dep quan 11

TIN CÙNG LOẠI