Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

Lượt xem
7069
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018070403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON MICAE
Hồ Bá Kiện, P.15, Quận 10

HAIR SALON MICAE

 

Thay đổi kiểu tóc là một trong những cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc làm mới diện mạo của bạn. Một mái tóc hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn tỏa sáng, xinh đẹp hơn. Vì vậy, khi muốn tân trang lại nhan sắc, thay đổi kiểu tóc là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với ý nghĩa đó, Hair Salon Micae là một tân binh hứa hẹn mang lại cho bạn một mái tóc thời thượng.  Đây là cơ hội để bạn làm mới kiểu tóc, thay đổi phong cách mà không lo ngại về chi phí.

Tọa lạc tại số 112 Hồ Bá Kiện, P.15, Quận 10, Hair Salon Micae đã sẵn sàng cho ngày khai trương 8/7 sắp tới. Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dich vụ chăm sóc tóc như: cắt – gội  – nhuộm – uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn – nối tóc - làm phồng chân tóc,.. nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc toàn diện cho mái tóc của bạn.

Hướng đến phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi, Hair Salon Micae đã không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc hot nhất để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng.

Hair Salon Micae hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon như L’Oreal, Prosse, By - Fama... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. 

Những sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt từng sợi tóc. 

Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của Hair Salon Micae thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Rời khỏi Hair Salon Micae bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. 

Đến với Hair Salon Micae bên cạnh những tông màu tinh tế, hài hòa Hair Salon Micae còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi, chẳng hạn như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc. Với các gam màu tự nhiên giúp bạn trông thật trẻ trung, sành điệu.

Ngoài những gói dịch vụ tạo kiểu hay nhuộm màu tóc, Hair Salon Micae còn mang đến niềm vui cho những khách hàng đang muộn phiền vì mái tóc hư tổn của mình với gói dịch vụ Phục hồi tóc hư tổn. Bằng máy móc hiện đại kết hợp với sản phẩm đặc trị, mái tóc của bạn sẽ thoát khỏi tình trạng khô xơ, được phục hồi độ ẩm và vẻ ngoài óng mượt.

Một người phụ nữ đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa.

Chủ tiệm đứng cắt

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây.

HAIR SALON MICAE

Đ/c: Hồ Bá Kiện, P.15, Quận 10

Tel: 0981010510 - 0937897736

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 10 , Hair Salon Micae

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850