Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

Lượt xem
10845
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017022502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Hair & Spa Hyun
Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10

Beauty Salon Hair & Spa Hyun

Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10

 

Khuyến mại giảm giá 50% cho Spa và Salon Tóc

Một mái tóc đẹp, chắc khỏe không chỉ thể hiện sức sống toát lên từ một người, mà còn là giá trị của gout thẩm mỹ, thời trang. Một kiểu dáng cho tóc mới, màu nhuộm mới sẽ giúp bạn nổi bật và cá tính hơn. Sự cá tính, nổi bật đó sẽ là lực thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ bạn hơn. Hãy nuôi dưỡng mái tóc giữ vẻ đẹp tự nhiên và cũng đừng quên làm mới mình bằng mốt tóc thời trang luôn cập nhật theo xu hướng hiện đại, cùng giới trẻ khắp nơi. Hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu tới các bạnd dịa chỉ làm tóc đẹp uy tín nhất Sài Gòn đó là Beauty Salon Hair & Spa Hyun. Salon  Hyun luôn tạo cho mình style riêng biệt, xì tai rất Hàn Quốc. Cùng các người nổi tiếng tham khảo các xì tai tóc do chính Hyun sáng tạo lên nhé.

Các dịch vụ của  Beauty Salon Hair & Spa Hyun là:

- UỐN:  uốn lạnh. uốn cúp. uốn lọn . uốn dợn sóng nước

- DUỖI:  duỗi thẳng tự nhiên. duỗi cúp.

- NHUỘM . nhuộm ombre. nhuộm balayage. nhuộm highlight.

- BẤM. phòng chân tóc.

- Phục hồi KARATIN ....

Tất cả đồng giá: 249.000 đ

 

Hot girl Vil Nemo

 

Hot girl Vy Thúy Vân

 

Nho Beayty's

 

V - Blogger nổi tiếng Dưa Leo

 

Ca sĩ nổi tiếng Titi của HKT

Không gian của Hyun vô cùng sang trọng. Cho 2 Lầu riêng biệt chon nam và nữ:

Đến Beauty Salon Hyun, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với đầy đủ các dịch vụ: cắt, gội, uốn, nhuộm, duỗi… Mỗi bước làm tóc đều được thực hiện tỉ mỉ, chi tiết bởi các tay kéo giàu kinh nghiệm. Salon luôn cập nhật những xu hướng làm tóc, chăm sóc tóc mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những mẫu tóc thời thượng nhất.

Các nhân viên làm tóc của Beauty Salon Hyun sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn trước thực hiện, nhờ vậy mà mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Beauty Salon Hyun còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, nối tóc giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

 

 

Cam kết sử dụng sản phẩm cao cấp của Mỹ

An toàn trong khi sử dụng hóa chất uốn, duỗi, nhuộm… là vấn đề được Beauty Salon Hyun cực kỳ quan tâm. Salon cam kết sử dụng mỹ phẩm nhập từ Mỹ giúp tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.

 

Làm tóc tại Beauty Salon Hyun, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

 

Các dịch vụ Spa của Beauty Salon Hair & Spa Hyun là: Chăm sóc da mặt, hấp trắng toàn thân, triệt lông vĩnh viễn, điều trị mụn thâm nám

“Đi spa” là một cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người, nhất là phụ nữ. Bởi là phụ nữ bạn không chỉ phải đảm đang, khéo vun vén cho gia đình mà còn cần phải xinh đẹp, quyến rũ để luôn tự tin, tràn đầy sức sống. Thế nên, đừng viện cho mình bất kì lí do gì để trì hoãn việc dành riêng cho mình một ít thời gian trong tuần đi spa tút lại nhan sắc. Và Beauty Salon Hair & Spa Hyun sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn với những dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thư giãn tuyệt vời.

* Chăm sóc da mặt

Quy trình bao gồm 

- Rửa mặt

- Xông hơi hút mụn (Facial steam)

- Tẩy tế bào chết (pimle extract)

- Massage mặt (facial massage)

- Massage đầu (head massage)

- Đắp mặt nạ (Facial mask) 

Spa sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên cùng cam kết sử dụng 1 lần duy nhất các dụng cụ: khăn rửa mặt, ống hút mụn, gạc đắp mặt nạ… nhằm đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ nhất.

Liệu trình sẽ bổ sung Vitamin C là chất chống oxy hoá mạnh, có tác dụng rất lớn trên da. Nó kích thích sự tổng hợp collagen, duy trì sự đàn hồi, bằng cách khử các gốc tự do, tham gia quá trình tổng hợp các sợi đàn hồi giúp da săn chắc, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, tình trạng da chảy xệ. Vitamin C giúp cải thiện tình trạng tăng hắc tố ở da, làm da sáng lên trông thấy. Ngoài ra, vitamin C còn hỗ trợ cho quá trình điều trị đốm sắc tố, tàn nhang đạt kết quả tốt hơn. 

 

* Hấp trắng toàn thân

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, tắm trắng đang là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi một làn da trắng không chỉ giúp bạn tươi trẻ hơn mà còn dễ dàng hơn trong cách chọn lựa và phối hợp trang phục, tự tin hơn khi giao tiếp, gặp mặt. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của vô số các dòng sản phẩm dưỡng trắng, tắm trắng trôi nổi trên thị trường cùng sự ra đời của rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, chị em phụ nữ lại đứng trước sự phân vân và lo lắng, không biết nên chọn nơi chăm sóc sắc đẹp nào chất lượng, đáng tin cậy. Để giải quyết những lo lắng trên, Beauty Salon Hair & Spa Hyun đã mang đến liệu pháp Hấp trắng toàn thân cao cấp bằng collagen nhau thai cừu kết hợp máy phi thuyền giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng sáng, tinh khiết. Liệu trình hiệu quả ngay lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ và tuyệt đối an toàn.

Liệu trình Hấp trắng toàn thân cao cấp bằng collagen nhau thai cừu kết hợp máy phi thuyền tại Beauty Salon Hair & Spa Hyun được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đã qua đào tạo bài bản, thực hiện liệu trình nhẹ nhàng và cam kết hiệu quả gói dịch vụ 70-80%, lên tông ngay lần đầu tiên, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho hấp trắng toàn thân

* Triệt lông vĩnh viễn

Những phương pháp triệt lông mà bạn vẫn hay sử dụng như cạo lông, tẩy lông bằng sáp, nhổ lông hay dùng các loại kem tẩy lông không những không hiệu quả mà còn có thể dẫn đến những tổn thương cho da không đáng có. Vì thế, nếu bạn đang đau đầu với những chiếc vi-ô-lông đáng ghét, gây ngứa ngáy và mất thẩm mỹ thì hãy đến Beauty Salon Hair & Spa Hyun và sử dụng gói triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ triệt lông tiên tiến nhất hiện nay, không đau, không nóng, triệt nhanh với giá cả phải chăng

 

* Điều trị mụn thâm nám

Da bị mụn và các yếu tố về môi trường, hormone do tuổi tác, chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý thường gây ra các biến chứng nghiêm trọng về sau, trong đó tuy không quá nghiêm trọng nhưng cực kỳ khiến mỗi người đều tự ti phải kể đến sẹo rỗ, thâm nám, lỗ chân lông to xuất hiện cả ở phái nam và phái nữ. Nếu bạn đang lo lắng bởi vẻ ngoài kém tươi trẻ, đừng lo lắng bởi Beauty Salon Hair & Spa Hyun mang đến dịch vụ Quy trình sẹo rỗ, thâm mụn, nám, se khít lỗ chân lông bằng công nghệ hiện đại mang đến cho bạn làn da trắng mịn, không tì vết, tự tin đón năm mới đang cận kề.

Sẹo rỗ, thâm nám là di chứng của mụn để lại, do quy trình nặn mụn không đúng cách làm cho da mặt bị viêm nhiễm. Chúng là kẻ thù đáng ghét nhất đối với sắc đẹp của mọi người kể cả nam và nữ. Sẹo rỗ làm cho làn da chúng ta trở nên thiếu cân đối, sần sùi, không còn mịn màng, khiến bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp. Sẹo rỗ hình thành là do tổn thương ở lớp trung bì khi da bị thủy đậu, mụn trứng cá… làm đứt gãy 2 sợi collagen và elestin dưới da, làm cho quá trình tự làm lành vết thương của cơ thể bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các chất làm đầy collagen, acidhyaluric… tạo thành các hố lồi lõm trên da. Mặt khác sẹo rỗ là dạng tổn thương da vĩnh viễn, vì thế khó có thể thực hiện điều trị triệt để tận gốc tại nhà bằng cách sử dụng những phương pháp dân gian như: bôi rượu thuốc, sử dụng nghệ tươi… mà cần sự can thiệp, hỗ trợ của công nghệ trị sẹo tiên tiến hiện đại. Hãy đến với Beauty Salon Hair & Spa Hyun chúng tôi sẽ làm sạch mụn thâm nám cho bạn làn da đẹp trở lại

Beauty Salon Hair & Spa Hyun

Địa chỉ:  Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10

Tel: 0923636456 - 0908123477

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850