Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

Lượt xem
19091
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Lê Sang
Cách Mạng Tháng 8, P12, Quận 10

SALON LÊ SANG 

Cách Mạng Tháng 8, P12, Quận 10 

 

Sở hữu mái tóc đẹp luôn là một trong những điều ước mong nhất của biết bao cô gái, đặc biệt là một kiểu tóc tươi trẻ hợp mốt, mang lại sự tự tin và thu hút với người đối diện. Trong lượt voucher lần này, diachilamdep.net sẽ mang đến cho bạn cơ hội được tút tát lại vẻ ngoài, qua 1 trong 3 gói dịch vụ trọn gói tạo mẫu tóc thời trang 2019 tại Salon Lê Sang, chỉ 250.000 đồng - 400.000 đồng

+ Gói 1: Nhuộm màu tự nhiên + cắt + gội + sấy tạo kiểu + duỗi
+ Gói 2: Uốn (setting, lạnh, uốn cúp phồng, uốn lọn to) + cắt + gội + sấy tạo kiểu + duỗi
+ Gói 3: Bấm xù + cắt + gội + sấy tạo kiểu + duỗi
- Cam kết sử dụng nhãn hiệu của MELANO

 

Tọa lạc tại  CMT8, P12, Q10, Salon Lê Sang là một trong các địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em hiện nay, khi chuyên cung cấp đủ loại dịch vụ tạo kiểu tóc mới lạ, độc đáo và chuyên nghiệp. Với phương châm mang đến cho các khách hàng cảm giác cực kỳ thoải mái và an tâm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, Salon Lê Sang không ngần ngại đem đến sự hài lòng tuyệt đối và cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Không giang sang trọng, rộng rãi, thiết kế hiện đại đem đến khoảng thời thoải mái, dễ chịu cũng như được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên và thợ làm tóc tại đây.

Đầu tư trang thiết bị hiện đại, toàn bộ sản phẩm làm tóc đến từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn cho mái tóc của bạn.Trong mỗi gói làm tóc, hết thảy các nhà làm tóc chuyên nghiệp tại Salon Lê Sang lần này sẽ đảm bảo tạo kiểu cũng như cập nhật nhiều xu hướng làm tóc mới nhất và hợp thời trang nhất giúp bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết.

Sau đó tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà các nhà tạo mẫu tóc của Lê Sang sẽ tư vấn nhiệt tình và lựa chọn.

Sở hữu kỹ thuật uốn tóc, bao gồm setting, lạnh, uốn cúp phồng và uốn lọn to một kiểu tóc uốn, bấm xù, duỗi cúp, duỗi thẳng hay màu tóc nhuộm phù hợp nhất cho bạn, để phần nào giúp che đi các khuyết điểm trên gương mặt của bạn,chuyên viên của salon đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đem đến vẻ ngoài mái tóc đẹp bồng bềnh và tự nhiên nhất.

Hiểu được nỗi bận tâm và lo lắng khi mái tóc hư tổn khi phải chịu nhiều tác động xấu của nhiều hóa chất có trong hầu hết các loại thuốc uốn, duỗi và nhuộm. Salon Lê Sang cam kết sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp và cao cấp như sản phẩm thuộc nhãn hiệu MELANO đảm bảo giúp các bạn sở hữu được mái tóc trẻ khỏe và đẹp.

Các sản phẩm thuốc làm tóc luôn được Salon Lê Sang chọn lựa đảm bảo thuốc làm tóc uy tín, chất lượng giúp cho mái tóc bạn luôn khỏe mạnh tránh tình trạng gãy rụng, xơ rối.

Bên canh chăm sóc mái tóc đẹp cho bạn Salon Lê Sang còn có dịch vụ phun thêu chân mày, phun môi phục vụ quý khách

Để phun thêu chân mày đẹp cần sự tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu trong từng mũi kim nét thêu và chất liệu màu mực phun thêu mực thêu là chất lượng tốt, độ bền cao nên hiệu quả duy trì lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của các chuyên viên làm đẹp tại Salon Lê Sang.

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao từ xăm cổ điển tới hiện đại, luôn đi tiên phong trong việc cập nhật các ứng dụng nhanh nhất các công nghệ phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, mang đến cho chị em nhiều lựa chọn phù hợp với đa dạng các kĩ thuật phun xăm thời thượng và cá tính.

Với công nghệ phun môi  mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, Salon Lê Sang sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

Mới vừa phun xong không đau không sưng không chảy máu.

Thông Tin Liên Hệ: 

SALON LÊ SANG 

Đ/c: Cách Mạng Tháng 8, P12, Quận 10 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tel: 0903859854

 

Tags: Salon Lê Sang , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850