Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

Lượt xem
11167
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016060302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON TUYỀN
Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10

HAIR SALON TUYỀN 

 

Những tháng cuối cùng trong năm đang đến, đã bao lâu rồi bạn chưa chăm chút cho mái tóc của mình? Bạn có để ý phần tóc đen đã mọc được khá nhiều và đang gây mất thẩm mỹ cùng với màu tóc nhuộm trước đây đã phai? Bạn có nhận thấy những lọn tóc xoăn ngày nào giờ đã mất nếp và không còn độ đàn hồi nữa? Nếu câu trả lời là có thì giờ là lúc bạn cần “refresh” lại bản thân bằng một mái tóc mới đầy sức sống. Hãy nhanh đến với Hair Salon Tuyền ra đời mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người.

 

Tọa lạc tại 51 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10,  Hair Salon Tuyền đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu  và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp ngoài ra còn các dịch vụ:Phun Xăm, Nối MiHair Salon Tuyền là cơ sở làm đẹp uy tín, có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ. 

 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ Hair Salon Tuyền còn thu hút khách bởi không gian chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Hair Salon Tuyền vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn..Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vây nên hãy đến với Hair Salon Tuyền – chúng tôi hứa sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp.

 

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc, bên cạnh đó khi đến với Hair Salon Tuyền khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. 

Nhờ vậy mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng hơn với mái tóc uốn lọn đầy quyến rũ, hay dịu dàng hơn cùng với mái tóc thẳng mượt mà… Bên cạnh đó, nhằm khắc phục những khuyết điểm của mái tóc, Hair Salon Tuyền còn giới thiệu đến khách hàng các gói phục hồi, giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo hơn.

Đến với Hair Salon Tuyền bạn sẽ được các nhân viên lành nghề với mắt thẩm mỹ cao tư vấn tận tình, giúp bạn tìm ra cho mình 1 kiểu tóc mới mẻ, thật thời trang mà lại phù hợp với gương mặt cùng ngoại hình của bạn. Các nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm rõ các kiến thức về ngành tóc, phương pháp và quy trình các kĩ thuật tạo mẫu tóc, đồng thời còn am hiểu các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Tùy vào từng loại tóc bạn đang sở hữu mà Hair Salon Tuyền sẽ tìm ra kiểu tóc và kỹ thuật làm tóc tương ứng cho bạn thật ưng ý.

 

Đã đến lúc bạn nên thay đổi kiểu tóc cũ nhàm chán, thiếu sức sống bấy lâu nay của mình bằng một bộ tóc mới với kiểu dáng thời thượng, bồng bềnh quyến rũ. Một phong cách mới sẽ khiến bạn tự tin muôn phần bởi vẻ ngoài mới lạ ấn tượng và đem sự luồng không khí mới mẻ cho cuộc sống thường nhật của bạn. Thế nên còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Hair Salon Tuyền để được phục vụ và làm đẹp mình.

 

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người.  Thống kê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn? Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với dịch vụ Phun xăm tại Hair Salon Tuyền

 

Hair Salon Tuyền, mọi khách hàng khi phun xăm thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm. Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại Phun Xăm - Hair Salon Tuyền, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy thương hiệu  Phun Xăm - Hair Salon Tuyềnđã được khẳng định nhiều năm qua và được đông đảo khách hàng biết đến..

Kết quả hình ảnh cho Phun Xăm

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Một đôi mắt đen huyền với hàng mi cong dài tự nhiên là ao ước của biết bao cô gái. Để rồi khi nhìn vào đôi mắt ấy khiến bao chàng trai phải “ngẩn ngơ”. Nhưng không phải ai cũng có may mắn được phú cho bộ mi dày quyến rũ, cong vút. Vì vậy các chị em chúng ta đều mong muốn tìm nhiều cách để khiến cho đôi mi được đẹp tự nhiên như mơ ước.

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Hair Salon Tuyền sử dụng chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu. Keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi. Đặc biệt, trước khi nối mi các nhân viên của Hair Salon Tuyền sẽ tùy vào khuôn mặt, phong cách, cá tính riêng của từng khách hàng mà tư vấn chu đáo để bạn chọn lựa kiểu mi phù hợp nhất. Rời khỏi Hair Salon Tuyền, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Kết quả hình ảnh cho nối mi

Hair Salon Tuyền hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời bạn sẽ thấy mình luôn tươi trẻ và quyến rũ hơn trong cuộc sống.

Hair Salon Tuyền Mong Được Đón Tiếp Quý Khách!

Chi Tiết Liên Hệ:

HAIR SALON TUYỀN 

 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10

Tel: 0967515599 Ms. Tuyền

 

Tags: Hair Salon Nguyễn Kỳ , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850