Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
6659
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019062702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON ANH
Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Quận 1

HAIR SALON ANH

 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Quận 1

 

Nếu tóc bạn đã trải qua quá trình làm hóa chất không được như ý, tóc đứt gãy, cháy, khô chẻ ngọn.. và bạn đang muốn làm mới mình bằng một mái tóc thời thượng, chắc khỏe từ gốc đến ngọn thì Hair Salon Anh chính là điều bạn cần! Hair Salon Anh với nhiều năm hoạt động trong làng tóc hứa hẹn mang lại cho mái tóc sự thời thượng, bồng bềnh kiêu hãnh dành tặng riêng cho phái đẹp. 

 

 

Đến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng, cách bày trí tinh tế sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Hair Salon Anh ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

 

Hair Salon Anh cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. ngoài ra, salon còn có ưu thế vượt trội với các dịch vụ spa: nails, make up, waxing sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của chị em.

 

Không hề kém cạnh phái nữ, salon còn chuyên tất cả dịch vụ tóc dành cho nam giới. Từ phong cách nổi loạn đến quý ông lịch lãm đều được Hair Salon Anh khai thác triệt để. 

Salon thường xuyên cập nhật những kiểu tóc “hot” nhất hiện nay. Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế, Hair Salon Anh sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. Hair Salon Anh luôn cho ra đời những kiểu tóc mới, lạ. Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, Hair Salon Anh sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc thời thượng và phù hợp với gương mặt, cá tính của bạn nhất.

Để đảm bảo cho bạn có một mái tóc khỏe đẹp thực sự, Hair Salon Anh cam kết chỉ sử dụng sản phẩm của chất lượng chuẩn salon giúp giữ gìn cấu trúc tóc. Kết hợp với đó là quá trình tạo kiểu tóc được thực hiện công phu cùng máy móc hiện đại không chỉ mang đến cho mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn.

 

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Salon Anh mọi thứ đều có thể. 

 

Nhìn chung, Hair Salon Anh được đánh giá rất cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc. Các mẫu tóc Hair Salon Anh thường tạo ra cho khách hàng đẹp nhưng hết sức đơn giản và dễ chăm sóc với phương châm: "đẹp, đơn giản và tiết kiệm” trong hai từ tiết kiệm thì: tiết kiệm chi phí và thời gian chăm sóc tóc Hair Salon Anh quan tâm hơn cả.

 

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho mái tóc cũng như cách thức để duy trì mái tóc đẹp, khỏe thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, Hair Salon Anh còn cung cấp các sản phẩm làm tóc chất lượng với mức giá vô cùng hữu nghị. 

 

Không gian rộng rãi cùng phong cách phục vụ hòa nhã, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giản, nâng niu bản thân tuyệt vời nhất. Đến đây chị em không cần phải lo lắng về việc phải chờ đợi quá lâu bởi tác phong làm việc nhanh nhẹn vốn trở thành truyền thống của nơi này. 

 

Các kiểu tóc được salon sáng tạo và cắt tỉa tỉ mỉ, khéo léo khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Với những nàng đã từng dính “phốt” khi đi cắt tóc như nhuộm cháy tóc, nhuộm không đúng màu, cắt tóc kiểu xấu… hãy mạnh dạn thử cắt tóc tại Hair Salon Anh để cảm nhận sự khác biệt nhé.

HAIR SALON ANH 

Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Quận 1 

Tel: 0903661104

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1 , HAIR SALON ANH

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM