Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
7443
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon LYBEN NGUYEN
Hồ Hảo Hớn P. Cô Giang, Quận 1

HAIR SALON LYBEN NGUYEN 

 

Bên cạnh những bộ cánh thời trang thì việc hay đổi kiểu tóc cũng là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp bạn làm mới diện mạo hiệu quả nhất. Một kiểu tóc mới hợp thời trang không chỉ tôn lên những đường nét của gương mặt mà còn đem đến cho bạn sự tự tin, cuốn hút bất ngờ. Nếu bạn đang có ý định làm mới cho mái tóc của mình, hãy đến với Gói tư vấn, thiết kế, tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hair Salon LYBEN NGUYEN nhà thiết kế từ làn da, mái tóc đến gu ăn mặc, lúc trước anh từng làm việc với chuyên gia người Nhật và anh cũng là cái nôi của Tokyo Japan  mà Diachilamdep giới thiệu đến bạn hôm nay nhé! Chắc chắn bạn nhận được sự chăm sóc hoàn hảo nhất cho mái tóc của mình khi đến đây!

 

 

Hair Salon LYBEN NGUYEN sở hữu đội ngũ tư vấn viên cũng như kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang tóc. Bằng kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ của mình, các tay kéo chuyên nghiệp sẽ tư vấn chi tiết cho bạn những kiểu tóc, màu tóc phù hợp với gương mặt, tính cách và công việc của bạn. Đặc biệt, Hair Salon LYBEN NGUYEN  luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thế giới để đem đến cho bạn những kiểu tóc hợp mốt và sành điệu nhất.

Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Hair Salon LYBEN NGUYEN cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất,vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi về ước muốn thay đổi kiểu tóc của bạn nhé.

 

 

Còn với những bạn trẻ yêu thích sự hiện đại, trẻ trung, cá tính thì hãy chọn dịch vụ dập phồng hay tạo sự khác biệt với mái tóc tém kiểu tomboy…. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng, tập thể kỹ thuật viên làm tóc luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Để thật sự F5 mới mẻ cho mái tóc, tại sao bạn không nhuộm màu tóc cho một phong cách nổi bật hơn nhỉ? Tại Hair Salon LYBEN NGUYEN, chúng tôi có đủ các gam màu cho bạn lựa chọn. Hãy nói cho các chuyên gia về tóc của Hair Salon LYBEN NGUYEN biết gam màu bạn yêu thích hoặc nhờ sự tư vấn của họ để có một mái tóc theo như ý nguyện của mình nhé.

Quá trình tạo kiểu tóc tại Hair Salon LYBEN NGUYEN được thực hiện công phu, kết hợp công nghệ hiện đại và đặc biệt chỉ sử dụng sản phẩm cao cấp nhập khẩu JAPAN, để có kết quả hiệu quả nhất định hiện tại salon sàn lọc rất nhiều mỹ phẩm JAPAN HIGHT QUALITY COSMETICS phù hợp nhiều thể loại TÓC khác nhau, phái nữ lẫn phái nam rất rất ưa chuộng, sản phẩm chuyên về tóc made in JAPAN thời gian trôi qua quá nhanh cũng là khách dần dần quen & thích sản phẩm Japan. Điều này không chỉ mang đến cho bạn mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn. Salon cũng luôn biết cách chiều lòng quý khách khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.

 

Đến với Hair Salon LYBEN NGUYEN, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái bởi không gian rộng rãi, thoáng mát được đầu tư thiết kế trang trọng và hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ:

HAIR SALON LYBEN NGUYEN 

 Hồ Hảo Hớn P. Cô Giang, Quận 1

Tel: 0933127127 - 0966249249

 

Tags: Hair Salon LYBEN NGUYEN , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM