Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
10243
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ICHIBAN HAIR SALON 

 

GIẢM 30% TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ KHI LIKE TRÊN PAGE HOẶC KẾT NỐI QUA http://diachilamdep.net

Theo xu hướng làm đẹp hiện nay, phong cách tóc đã và đang trở thành xu hướng chính là phong cách Nhật. Đó là những phong cách tóc tự nhiên, nhẹ nhàng, trẻ trung và đầy nét hiện đại. Ở Sài Gòn không khó để bạn có thể bắt gặp những salon chăm sóc tóc hiện đại, nhưng để tìm được một salon phong cách tóc Nhật đúng nghĩa quả là không đơn giản.

Tọa lạc tại 9A, Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Ichiban Hair Salon là salon chuyên về phong cách Nhật tại trung tâm Sài Gòn, IchiBan Hair Salon đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc.  Ichiban Hair Salon mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ cắt + gội + nhuộm + tạo kiểu + hấp dầu và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Ichiban Hair Salon còn thu hút khách bởi không gian thiết kế rất lạ mắt theo phong cách hiện đại và năng động được bày trí trang nhã.

Ichiban Hair Salon chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn.. Giá cả các dịch vụ làm tóc rất phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

Đến đây, bạn sẽ được các đội ngũ nhân viên chăm sóc tóc với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm tư vấn, thực hiện mẫu tóc phù hợp, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách dịch vụ tuyệt vời giúp cho bạn có được một mái tóc như ý, hợp mốt.

Khi đến Ichiban Hair Salon, khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ lưỡng về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình.

Trong cuộc sống bộn bề hàng ngày bạn luôn phải đối mặt với môi trường sống bị ô nhiễm, các sản phẩm như dầu gội, thuốc nhuộm, mỹ phẩm tóc... làm bạn khó lòng giữ được một mái tóc đẹp và làm cho tóc bạn gặp các vấn đề tổn hại về tóc nghiêm trọng.

Ichiban Hair Salon luôn sử dụng sản phẩm cao cấp của Nhật có nguồn gốc rõ ràng... để hấp dầu phục hồi tóc, giúp mái tóc bạn trở nên bóng đẹp, chắc khỏe, mềm mượt hơn. IchiBan Hair Salon sẽ chăm sóc mái tóc của bạn bằng những dòng mỹ phẩm chuyên dụng cao cấp được đưa từ Nhật về, đảm bảo sự khỏe mạnh của mái tóc. Bởi ngoài yếu tố đẹp, mái tóc phải thật sự khỏe và mềm mại mới thật sự hoàn hảo. 

 

 

Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa, hay những kiểu tóc ngắn, trẻ trung cá tính Ichiban Hair Salon sẽ giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất.

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc

 

Những kiểu tóc nam đẹp Không những phái đẹp mà cả nam giới ngày nay đều quan tâm đến ngoại hình - giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và xu hướng mới.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một chàng trai cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Đến Ichiban Hair Salon các nếp tóc sẽ được tạo và giữ trong vòng 1 tháng cho Nam, phù hợp với từng gương mặt.

Salon tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. 

 

 

Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm phong cách tóc Nhật và dịch vụ chăm sóc tóc tại Ichiban Hair Salon này nhé.

 

 

Tel: 0902898945

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1 , ICHIBAN HAIR SALON

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM