Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
13410
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016041401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HACCA FOR HAIR
B1 - 32A, Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1

HACCA FOR HAIR 

 ĐC: B1 - 32A, Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1
 
 
 
Văn hóa và những nét nghệ thuật độc đáo của Nhật Bản luôn có sức thu hút và dần trở nên phổ biến với những người trẻ. Nắm bắt được xu hướng đó, Salon Hacca For Hair, một salon chuyên về tóc của Nhật tọa lạc tại  B1 - 32A, Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1 hứa hẹn là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang muốn chăm sóc, phục hồi hay trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp đúng như phong cách Nhật.
 
Salon Hacca For Hair không chỉ giới thiệu về phong cách làm đẹp Nhật Bản qua các dịch vụ: Hair care, Make up, Nails care…mà còn thể hiện văn hóa nước Nhật thông qua phong cách phục vụ bài bản cũng như kỹ thuật chuyên nghiệp, cẩn thận theo công thức Nhật Bản của nhân viên tại Salon.
 
 
Đặt biệt Salon Hacca For Hair được đảm trách cũng như thực hiện của Chuyên gia tạo mẫu tóc người Nhật tại Hacca For Hair sẽ giúp bạn đẹp và tự tin hơn. Hãy thử một lần trãi nghiệm tại Salon Hacca For Hair nhé!

Đến với Hacca For Hair, bạn sẽ được trải nghiệm gội đầu phong cách Nhật vô cùng mới lạ nhưng lại đem đến những lợi ích tuyệt vời cho mái tóc của bạn.
 
Gội đầu phong cách Nhật:
 
1/ Chúng tôi không sử dụng móng tay trong quá trình gội, mà sử dụng phần bụng của móng tay vừa massage vừa gội đầu. Do đó không làm hư tổn da đầu.
2/ Quá trình gội đầu như massage,kích thích sự mọc tóc.
3/ Nước không làm lớp trang điểm trôi đi và không vào tai nên không gây khó chịu.
Đây là kỹ thuật gội đầu được sử dụng ở Nhật. Ở Salon Hacca For Hair, chúng tôi mong muốn giới thiệu quá trình Gội -Cắt - Sấy và phong cách phục vụ của nước Nhật đến khách hàng Việt Nam. Sẽ mang lại cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác biệt. Hãy đến thử và trải nghiệm tại Salon Hacca For Hair.
 
 
Đặc biệt, bạn cũng đừng bỏ qua dịch vụ massage đầu (head spa) tại Hacca For Hair, giúp bạn loại bỏ mọi căng thẳng, ưu phiền trong cuộc sống.
 
Head Spa là gì?
 
Head Spa là dịch vụ massage đầu, góp phần kích thích 1 cách hiệu quả sức khỏe của da đầu và tóc của bạn, thường được thực hiện tại phòng gội đầu trong Salon tóc hay các Spa về sắc đẹp.

Lợi ích của Head Spa rất tốt cho nhu cầu xả tất cả stress, phiền muộn ngoài xã hội.
 
Thuật ngữ “head spa” là thuật ngữ được sử dụng bắt nguồn từ công ty Akara Belmont của Nhật. Chủ yếu tập trung vào gội sạch da đầu và phục hồi tóc, với kỹ thuật xoa bóp chuyên nghiệp như một thành phần trong quá trình thực hiện.
 
Bạn nên sử dụng dịch vụ Head Spa ở Salon Tóc hay các Spa về sắc đẹp, chứ đừng nên mua máy về sử dụng ở nhà nếu bạn chưa đủ kiến thức về Tóc sẽ khó kết hợp được kỹ thuật xoa bóp cho tóc với các bệnh về da đầu, nên có nhiều trường hợp gây lãng phí khi mua máy.
 
 
Tác dụng của Head Spa?
 
Những tác dụng mà bạn có thể nghĩ được như:
 
+ Làm sạch da đầu, giúp da đầu khỏe mạnh
 
+ Hổ trợ và cải thiện sức khỏe da đầu, tóc mịn màng và óng ả hơn.
 
+ Phục hồi tóc hư tổn và giảm rụng tóc.
 
Và có những tác dụng mà có thể  bạn sẽ chưa nghĩ đến như:
 
+ Hổ trợ giải tỏa stress và quá trình tuần hoàn máu của tim
 
+ Hổ trợ cân đối tâm lý và sức khỏe cơ thể
 
 
Khi cần dùng đến dịch vụ Head Spa, chúng tôi khuyên bạn nên chọn Salon chuyên nghiệp, có kỹ thuật viên am hiểu về tóc để không ảnh hưởng đến sức khỏe da đầu của bạn và cũng như để bạn được chăm sóc toàn diện hơn.
 
Đi kèm với cắt là dịch vụ gội, sấy, hấp dầu, Salon Hacca For Hair, luôn sử dụng sản phẩm cao cấp của Nhật như Moltobene, Milbon để gội đầu, hấp dầu, phục hồi tóc, giúp mái tóc bạn trở nên bóng đẹp, chắc khỏe, mềm mượt hơn.

Đặc biệt, khách hàng đến với Salon Hacca For Hair cắt và nhuộm/ cắt và uốn/ cắt và duỗi sẽ được tặng một lần hấp dầu

Chi Tiết Liên Hệ:

HACCA FOR HAIR 

 ĐC: B1 - 32A, Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1
 

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM