Salon Làm Tóc Đẹp Khu Tên Lửa Bình Tân

Lượt xem
7094
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020052502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON HÀO RÂU
Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

SALON HÀO RÂU

 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân 

 

NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG FREE NGAY DỊCH VỤ NHUỘM.GIẢM 80% CHO CÁC DỊCH VỤ.

Combo (cắt + uốn+ nhuộm +hấp) chỉ còn 160k

Tặng ngay hấp khi làm 3 dịch vụ trở lên

Tặng thẻ vip giảm 20% trên tổng bill.

Giảm 5% trên tổng bill khi đặt lịch trước+ giảm 5% khi đi cùng bạn sẽ được cộng dồn thành giảm 10% trên tổng bill.

Tăng ngay 1 chai tinh dầu dưỡng phục hồi trị giá 200k khi tổng hóa đơn trên 500k

Trương trình áp dụng đến hết ngày 18/6 nhé!

Các bạn hãy comment số điện thoại bên dưới và chia sẻ cho nhiều bạn bè biết tới trương trình ưu đãi lớn.

Hãy cùng SALON HÀO RÂU khơi gợi vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn nhé!

 

Với sự ra đời ngày càng nhiều các salon tóc với giá cả cạnh tranh, bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một địa chỉ làm tóc phù hợp với túi tiền, nhưng nỗi lo về chất lượng vẫn là điều rất khó giải quyết. Salon Hào Râu - một địa chỉ làm tóc đã có mặt khá lâu trên thị trường làm đẹp Việt, được rất nhiều khách hàng tin cậy và tín nhiệm sẽ là một gợi ý làm đẹp lý tưởng nếu bạn đang có nhu cầu đổi mới kiểu tóc.

Salon Hào Râu tọa lạc tại số 597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân , TP.HCM là một địa chỉ chăm sóc tóc uy tín và chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện các kiểu tóc hợp thời trang nhất để tự tin ra phố với vẻ ngoài thật trẻ trung, xinh đẹp.

Salon Hào Râu hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tóc nhất với giá cả hợp lý. Bằng tay nghề điêu luyện và tâm huyết trong việc sáng tạo những mẫu tóc mới bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề nơi đây.

Salon Hào Râu là địa chỉ làm tóc có tiếng tại TP Hồ Chí Minh và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc như uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, phục hồi… Quá trình tạo kiểu tóc tại Salon Hào Râu được thực hiện công phu, kết hợp công nghệ hiện đại và đặc biệt chỉ sử dụng mỹ phẩm chính hãng của Ý như Nouvelle, Glatt, Fanola. Điều này không chỉ mang đến cho bạn mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn. Salon cũng luôn biết cách chiều lòng quý khách khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.

Salon Hào Râu chăm sóc tóc cho cả nam và nữ với nhiều dịch vụ cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm... Ưu điểm nổi bật của salon là thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất và thực hiện công đoạn làm tóc bằng các công nghệ tiên tiến nhất giúp mái tóc xoăn thêm quyến rũ, mái tóc thẳng luôn mượt mà hay mái tóc nhuộm thật bền màu, trẻ trung.

Mái tóc đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, những đường nét quyến rũ, hay che đi những khuyết điểm về kết cấu khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của phái đẹp. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, mà vẫn hiện tại để trông xinh xắn, tười trẻ hơn? Đừng lo lắng nhé, Salon Hào Râu sẽ tư vấn giúp bạn kiểu tóc, màu tóc phù hợp nhất.

Tùy vào khuôn mặt, sở thích và tính cách mà nhân viên tại Salon Hào Râu sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu như mái tóc dài thẳng mượt phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì mái tóc uốn lọn lại là sở thích của những cô nàng quyến rũ, ngọt ngào hay mái tóc ngắn duỗi thẳng hoặc uốn rối lại là sở thích của các cô nàng cá tính…Một gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng nấp sau những lọn tóc xoăn gợi cảm có thể làm say lòng bất cứ chàng trai nào. Đó cũng chính là lý do vì sao mà kiểu tóc này đang được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Thêm chút thay đổi với những màu tóc đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tinh hơn nữa. Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Salon Hào Râu sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.

Để không trở nên nhàm chán, cắt tóc là cách mà nhiều người lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc.

Đến với Salon Hào Râu, bạn sẽ được anh Mạnh Hào chủ Salon sẽ trực tiếp hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc tóc, bảo vệ và tạo những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mỗi người. Lựa chọn một cách thay đổi diện mạo mạnh mẽ hơn, các kiểu uốn, duỗi, nhuộm tại Salon Hào Râu sẽ giúp bạn khẳng định được cá tính của mình. Ngoài việc mang đến cho bạn một vẻ ngoài thật thời trang, phong cách, kiểu tóc bạn chọn lựa còn nói lên được tính cách, giúp bạn tạo được ấn tượng trong mỗi lần gặp gỡ.

Trong không gian salon hiện đại, tiện nghi, ngoài cơ hội được làm đẹp, bạn còn được thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đội ngũ thợ làm tóc vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo sẽ tạo cho bạn một bầu không khí thật thân thiện, thoải mái để bạn cảm thấy thật gần gũi. Với các dịch vụ chuyên nghiệp, Salon Hào Râu là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

 

SALON HÀO RÂU

Đ/c Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân 

Tel: 0344648899 - 0981401995

 

Tags: Salon Hào Râu - Salon Làm Tóc Đẹp Khu Tên Lửa Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

Tiệm Cắt Tóc Nam, Làm Tóc Nữ Đẹp Đường Nguyễn Thị Tú

NGỌC TÓC - Đ/c: 67/16 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân - Tel: 0969040185

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

Tiệm Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân

VÂN ACADEMY EYELASH BEEAUTY - Đ/c: 597 Tên Lửa, P Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0948877012

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Uy Tín Bình Tân, Bình Chánh

Hair Salon Phuoc Group - Đc: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tel: 0909654099