Salon Làm Tóc Đẹp Khu Phú Mỹ Hưng Quận 7

Lượt xem
12967
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016110204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Hải My
Đường Số 6, Hưng Vượng 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

HAIR SALON HẢI MY

 

Đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc của mình? Bạn có biết cứ để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa, lỗi thời đi trông thấy. Thế nên ngoài việc chăm sóc làn da, vóc dáng, mua sắm những bộ cánh thời trang thì bạn hãy luôn nhớ làm mới mình với những kiểu tóc đang thịnh hành hiện nay nhé!

 

 

Tọa lạc tại Quận 7, là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon Được đã không ngần ngại đầu tư thiết kế và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.

 

 

Bước chân vào Salon Hải My, bạn sẽ được những người thợ làm tóc chuyên nghiệp tại đây tư vấn và thực hiện những kiểu tóc hợp một và phù hợp với khuôn mặt. Với những lời khuyên từ Salon Hải My, bạn sẽ không phải băn khoăn lo lắng không biết nên chọn kiểu tóc nào để thích hợp với khuôn mặt, che chắn khuyết điểm mà vẫn thời trang, phù hợp với mức độ mạnh khỏe của tóc bạn hiện tại.

 

 

Tại Salon Hải My bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt, vóc dáng của mình để che đi những khiếm khuyết và tôn thêm những đường nét quyến rũ trên khuôn mặt qua sự tư vấn của các tay kéo có mắt thẩm mỹ cao.

 

 

 

 
Salon Hải My sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của L'Oréal giúp tóc không bị hư tổn mà luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Vì vậy, bạn có thể yên tâm thực hiện các kiểu tóc đẹp tại đây mà không lo lắng việc các hóa chất sẽ gây hư tổn cho mái tóc của mình.

 

Salon Hải My là nơi hội tụ những tay kéo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, gu thẩm mỹ cao. Các dịch vụ làm tóc tại Salon Huy được thực hiện theo quy trình kỹ càng, đảm bảo cho mái tóc của bạn đẹp hoàn hảo nhất. Salon có đầy đủ các loại máy móc hiện đại giúp cho việc làm tóc được diễn ra nhanh chóng, ít mất thời gian mà vẫn đạt chất lượng tốt nhất.
 
Thông tin liên hệ:

HAIR SALON HẢI MY

Tel: 0933326809

 

Tags: Salon Hải My , Salon Làm Tóc Đẹp Khu Phú Mỹ Hưng Quận 7

TIN CÙNG LOẠI