Salon Thời - - Salon Làm Tóc Đẹp Hóc Môn, Đào Tạo Nghề Tóc Hóc Môn

Lượt xem
3774
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021030601
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Salon Thời
Đường Nhà Vuông, Ấp Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn

SALON THỜI

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Chính vì thế, hãy cùng khám phá những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Hóc Môn, TP. HCM nhé!

Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu, Salon Thời cũng là cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng tại Hóc Môn. Không cần quảng bá rần rộ, Salon Thời cũng đã tạo nên uy tín cho chính mình từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng sáng tạo để mang đến những kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn thật khỏe mạnh.

Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình tại Salon Thời.

Không phải bỗng nhiên nhiều người hay nói con gái nên cắt tóc ngắn ít nhất một lần trong đời. Nếu như tóc dài khiến bạn trông dịu dàng hơn thì mái tóc ngắn lại mang đến khí chất tươi trẻ, cá tính mà không kém phần nữ tính. Bạn đang phân vân không biết nên để tóc dài hay tóc ngắn, tóc dài đẹp hơn hay tóc ngắn thời thượng hơn? Salon Thời sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất. 

Chính vì thế, các yếu tố về hệ thống trang thiết bị phải hiện đại; những sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng phải thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng; cũng như đội ngũ thợ làm tóc đòi hỏi phải có tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt luôn được salon đặc biệt quan tâm. 

 

Nếu bạn đang muốn ghé thử thì hãy booking lịch trước để được phục vụ tốt nhất nhé. Khi nhuộm hay uốn, hấp, tạo kiểu tóc tại Salon Thời, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mịn ngay cả khi về nhà.

 

Bên cạnh đó, Salon Thời còn là một trong những trung tâm đào tạo nghề uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với bởi đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn và có tâm với việc đào tạo ra nguồn nhân lực lành nghề.

Chương trình học tóc tại Salon Thời bao quát từ cắt tóc nam, nữ đến các kỹ thuật liên quan đến hóa chất như uốn, duỗi, nhuộm,… đảm bảo cho học viên có thể làm được bất cứ yêu cầu nào của khách hàng khi ra nghề. Hoàn thành khóa học học viên sẽ được đảm bảo đủ tay nghề để làm việc cũng như nhận được chứng nhận tốt nghiệp.

Đặc biệt, khóa học nghề tóc tại trung tâm dạy nghề tóc tại Salon Thời có mức học phí cực kỳ cạnh tranh, và thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho học viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số  để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.

SALON THỜI

Đ/c:  Đường Nhà Vuông, Ấp Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn 

 

Tel: 0703797050

https://diachilamdep.net/

 

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Hóc Môn , Đào Tạo Nghề Tóc Hóc Môn , Salon Thời

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099