Salon Làm Tóc Đẹp Gò Vấp

Lượt xem
9358
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Viện Tóc Á Đông
Nguyễn Văn Nghi, P.4, Gò Vấp

VIỆN TÓC Á ĐÔNG 

 

Bên cạnh một bộ trang phục chỉnh chu, một gương mặt cuốn hút thì một mái tóc phù hợp sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Nếu không muốn “đóng đinh” hình ảnh của bạn với một kiểu tóc quen thuộc, hãy đến ngay Viện Tóc Á Đông để “thay áo” mới cho mái tóc của mình, nơi đây luôn tạo ra các mẫu tóc thời thượng, chắc khỏe. 

 

Viện Tóc Á Đông cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản, nối mi... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp cho khách hàng. 

 

Hiểu được nhu cầu chăm sóc tóc ngày càng cao của khách hàng, Viện Tóc Á Đông luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách như: sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề, các sản phẩm chăm sóc tóc đều là các thương hiệu cao cấp trên thế giới, trang thiết bị hiện đại giúp cho việc làm tóc thuận lợi và hiệu quả hơn.

 

Điểm mạnh Viện Tóc Á Đông của là nhanh chóng cập nhật những mẫu tóc “hot trend”, bắt kịp với xu hướng thời trang của giới trẻ, bạn sẽ không lo mái tóc mình bị lỗi mốt khi làm tóc tại đây.

 

Với những tín đồ yêu tóc ngắn và nhuộm màu thời thượng chắc chắn không thể không đến Viện Tóc Á Đông. Salon mang đến các mẫu tóc ngắn thời thượng cho bạn gái với các tone  màu nhuộm nổi hoặc màu trầm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu cắt tóc bob hay làm xoăn, duỗi phồng, nhuộm tóc với các màu thời trang nhất thì Viện Tóc Á Đông là sự cân nhắc và lựa chọn hoàn hảo nhất. 

 

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Viện Tóc Á Đông luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha.. Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe.

 

 

Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của Viện Tóc Á Đông thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.

 

 

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém. Luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất,  được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng. Khi đến Viện Tóc Á Đông, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình các kiểu tóc, tuy nhiên, lời khuyên chân thành là bạn nên chọn Undercut, Mohawk, Mohican....vì đây chính là thế mạnh của salon. 

 

 

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Viện Tóc Á Đông sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

 

 

Viện Tóc Á Đông sở hữu không gian rộng rãi, được thiết kế và chăm chút đẹp mắt. Cùng với đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng sẽ làm bạn thật sự hài lòng khi đến đây chăm sóc tóc.

Mỗi một nhân viên tại Viện Tóc Á Đông sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ.

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vậy nên hãy đến với Viện Tóc Á Đông nơi đây sẽ thổi hồn vào mái tóc của bạn, giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp.

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Viện Tóc Á Đông còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp.  Tham gia các lớp đào tạo tại Viện Tóc Á Đông, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

 

VIỆN TÓC Á ĐÔNG 

 

Tel: 0986764239

 

Tags: Viện Tóc Á Đông , Salon Làm Tóc Đẹp Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp