Salon Làm Tóc Đẹp Bình Hưng Bình Chánh, Quận 8

Lượt xem
16794
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016090804
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY SALON TUYẾT HẠNH

 

Beauty Salon Tuyết Hạnh là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi muốn thay đổi mái tóc hiện tại hoặc muốn chăm sóc cho mái tóc của mình được đẹp hơn. Beauty Salon Tuyết Hạnh với các gói dịch vụ chăm sóc và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những kiểu tóc thật thời trang, hợp mốt, giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. 

Đặc biệt, Công nghệ uốn, duỗi, nhuộm Collagen là công nghệ mới đã được Beauty Salon Tuyết Hạnh  áp dụng để mang lại cho bạn mái tóc đẹp, chắc khỏe từ trong ra ngoài. Uốn Colagen tóc khô cũng sẽ trở nên mềm mượt lạ thường!

Nếu bạn muốn có một mái tóc xoăn quyến rũ, các chuyên gia làm tóc tại Beauty Salon Tuyết Hạnh sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh, gợi cảm như ý muốn. Sử dụng dịch vụ Cắt + Uốn + Nhuộm (Olaplex) tóc bạn rất chắc khỏe mềm mại, chỉ cần sấy khô là đã tạo kiểu, không làm bạn tốn nhiều thời gian.

BẢNG GIÁ TẠI SALON TUYẾT HẠNH
-  Cấy phấn CC Cover.......................... 1.000.000
- Lăn kim PR ........................................3.000.000
- Thay da sinh học................................ 3.000.000
-  Tắm trắng mặt colagen ......................1.500.000
- Tạo mặt VLine ..................................18.000.000
-  Điều trị nám .......................................6.000.000 - 9.000.000
-  Trị thâm vùng kín ( trước và sau ) ....12.000.000
-  Tái sinh làn da cho cô bé.................... 6.000.000
-  Hồng nhủ hoa .....................................3,500.000
-  Trị thâm vùng cánh............................. 6.000.000
-  Trẻ hoá da vùng cánh ..........................6.000.000
Còn nhiều DV tại salon vui lòng liên hệ 0943661536 gặp Hạnh

 

Khách VIP salon được tặng 30 % khi sử dung Dịch Vụ

Đến với Beauty Salon Tuyết Hạnh , bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…), đến làm nail, make up dự tiệc, làm tóc cô dâu. Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại salon, chắc chắn bạn sẽ được “hô biến” vẻ ngoài đơn điệu, nhàm chán, và thay vào đó là một diện mạo mới đầy ấn tượng.

Các chị em phụ nữ chúng ta ai cũng muốn mình sở hửu đôi môi đẹp căng mọng ửng hồng nhưng không phải ai sinh ra củng đựơc ông trời phú cho nét quyền bí đó.
Nếu bạn đang gặp vấn đề môi thâm tự nhiên
Bạn đã từng phun xâm nhưng vẩn không đựơc màu môi như mong muốn
Môi bạn bị nổi mụn nứơc sau khi xâm 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bạn sẻ được thực hiện ước mơ của mình với 16 năm kinh nghiệm với nghề chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng
***Đặt biệt: không đau, không sưng, không chảy máu.***
Để thuận lợi các bạn có thể chụp hình môi của bạn gửi trực tiếp salon chúng tôi sẽ tư vấn bạn 

 

Hàng lông mày đẹp quyết định tới 80% vẻ đẹp của khuôn mặt. Đôi chân mày cân đối, phù hợp với tỷ lệ gương mặt sẽ giúp bạn trông xinh tươi, rạng rỡ hơn rất nhiều. Đôi khi không cần make up cầu kì nhưng với cặp chân mày đã được tạo dáng phù hợp , độ dày đậm vừa phải cũng đã khiến khuôn mặt bạn bớt nhợt nhat trong mọi trường hợp.

Ngoài ra, tại Beauty Salon Tuyết Hạnh có dịch vụ trị vùng cánh bị thâm, đen,có nhiều mồ hôi khó chịu.Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng một liệu trình duy nhất, các chị em yêu mến đừng bâng khuân đừng mất tự tin không dám khoát lên chiếc áo sát nách hoặc những áo hai dây hay áo yếm.

Không hiệu quả hoàn tiền 100%

Dịch Vụ Nối Mi 

Để sở hữu được làn mi dài, cong vút, đẹp tự nhiên luôn là mơ ước của bạn gái. Beauty Salon Tuyết Hạnh giới thiệu đến bạn dịch vụ nối mi với công nghệ tiên tiến nhất, được thực hiện bơỉ đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, sẽ cho bạn đôi mắt với vẻ đẹp quyến rũ.

Hiện nay, có 3 phương pháp nối mi phổ biến nhất: one by one , thiên thần , hoa hồng đen, đặc biệt nối mi hoa hồng đen đang là mốt được rất nhiều bạn lựa chọn tại Beauty Salon Tuyết Hạnh Là loại mi theo phong cách Việt Nam.

Và có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từng sợi mi được kết nối với từng sợ mi thật của bạn đem lai cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt.không bị đứt, bị gãy gây khó chịu cho mắt như các trường hợp uốn thông thường

 

Dịch Vụ Nối Tóc

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu của mình thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. Thật tuyệt đúng không nào! Đặc biệt, Nối Tóc Phồng Nhuộm Pixell tại Beauty Salon Tuyết Hạnh được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình.

 

Kết quả hình ảnh cho nối tóc

Kết quả hình ảnh cho nối tóc

Sợi FiberGlass cực kỳ mảnh, nhỏ hơn sợi tóc nên khi nối tóc xong không hề cảm giác nặng nề và ảnh hưởng tới tóc thật như các kiểu nối tóc truyền thống như nối kẹp chì, nối kẹp nhựa, nối ống nhiệt, nối keo. Một ưu điểm nữa của phương pháp này là rất dễ dàng tháo các mối kết sợi ra mà đảm bảo không gây hỏng mái tóc thật khi tóc bạn cần chỉnh sửa.

 

 

Tel: 0943661536

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850