Salon Hoàng Vũ Phạm Văn Chiêu Gò Vấp

Lượt xem
7168
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019022001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON HOÀNG VŨ
Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp

SALON HOÀNG VŨ

 

Nếu tóc bạn đã trải qua quá trình làm hóa chất không được như ý, tóc đứt gãy, cháy, khô chẻ ngọn.. và bạn đang muốn làm mới mình bằng một mái tóc thời thượng, chắc khỏe từ gốc đến ngọn thì Salon Hoàng Vũ chính là điều bạn cần! 

 

Salon Hoàng Vũ cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, nối tóc,..sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của chị em.

 

 

Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế, Salon Hoàng Vũ sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. 

 

Để đảm bảo cho bạn có một mái tóc khỏe đẹp thực sự, Salon Hoàng Vũ cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng chuẩn salon giúp giữ gìn cấu trúc tóc. Kết hợp với đó là quá trình tạo kiểu tóc được thực hiện công phu cùng máy móc hiện đại không chỉ mang đến cho mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn.

 

Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như Goldwell, L'oreal, Inebrya đây là các dòng sản phẩm cao cấp từ Đức, Pháp và Ý giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, mái tóc của bạn óng mượt tự nhiên, không còn chẻ ngọn, khô xơ sau quá trình tạo kiểu. Đến Salon Hoàng Vũ bạn duy trì được mái tóc khỏe mạnh và đầy sức sống. 

 

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Salon Hoàng Vũ mọi thứ đều có thể. 

 

 

 

 

Với những tín đồ yêu tóc ngắn và nhuộm màu thời thượng chắc chắn không thể không đến Salon Hoàng Vũ. Salon có ưu thế vượt trội với các mẫu tóc ngắn cá tính cho bạn gái và nhuộm màu nổi hoặc màu trầm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu cắt tóc bob hay làm xoăn, duỗi phồng, nhuộm tóc với các màu thời trang nhất hãy cân nhắc và lựa chọn ngay nhé!

 

 

Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. 

 

 

 

 

 

 

Không hề kém cạnh phái nữ, salon còn chuyên tất cả dịch vụ tóc dành cho nam giới. Từ phong cách nổi loạn đến quý ông lịch lãm đều được Salon Hoàng Vũ khai thác triệt để.

 

Mặc dù luôn trong tình trạng đông khách nhưng thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên rất hòa nhã, tôn trọng từng khách hàng, không có tình trạng "sơ xài" khi chăm chút mái tóc của bạn. Bên cạnh đó, salon cũng trang bị đội ngũ nhân viên khá hùng hậu, đến đây bạn yên tâm rằng không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu nhé.

 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Salon Hoàng Vũ còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm tóc chuyên nghiệp. 

Tham gia các lớp đào tạo tại Salon Hoàng Vũ, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

SALON HOÀNG VŨ

 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp

Tel: 0977135047

 

Tags: Salon Hoàng Vũ Phạm Văn Chiêu , Nối Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp