Salon Hair & Spa Uy Tín Quận 7

Lượt xem
9641
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016072802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THỦY BEAUTY SALON
Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7
THỦY BEAUTY SALON
 
 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7
 
Tell: 0906477830
 
 
*** Thủy Beauty Salon đang có chương trình khuyến mãi:
 
Giảm 20% tất cả các dịch vụ từ 1-8 đến 31-08
 
 
Xinh đẹp, tươi trẻ và sành điệu là những điều mà bất kỳ ai cũng luôn hướng đến. Chỉ cần một mái tóc phù hợp, một làn da sáng mịn là bạn dễ dàng tạo ấn tượng tốt trong lòng người đối diện. Sở hữu ngay dịch vụ cắt, gội, sấy tạo kiểu, massage da mặt và đắp mặt nạ tinh chất thiên nhiên tại Thủy Beauty Salon để làm mới bản thân ngay bạn nhé!
 
 
 
Tọa lạc tại địa chỉ 27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, Thủy Beauty Salon đã trở thành điểm đến quen thuộc của chị em phụ nữ mong muốn được sở hữu vẻ đẹp ngoại hình hoàn hảo, từ các yêu cầu làm trắng sáng da, điều trị các vấn đề về da, cho đến chăm sóc tóc.
 
 
 
 
 
 
Thủy Beauty Salon đã rất khéo léo khi lựa chọn những tông màu sáng và hiện đại để tô điểm cho không gian, mang đến một cảm giác thật dễ chịu. 
 
 
 
Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện. 
 
 
 
Thủy Beauty Salon mang đến bạn gói dịch vụ massage body, đặc biệt là massage body đá nóng với sự phục vụ khéo léo qua đôi bàn tay của những kĩ thuật viên chuyên nghiệp, sẽ đặc biệt mang đến bạn những giây phút thực sự thăng hoa. 
 
 
 
 
 
 
 
Đến với dịch vụ massage facial thư giãn, bạn được tận hưởng một cảm giác thư thái, cơ thể được chìm đắm trong những động tác kỹ thuật thuần thục, nhẹ nhàng của đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn trong massage và trị liệu đặc biệt.
 
 
 
Đặc biệt, Massage foot (Massage Chân) tại Beauty Salon Thủy chính là giải pháp tối ưu để giúp bạn hồi sinh sức sống cũng như thư giãn đôi bàn chân một cách tối đa.
 
 
Một tuần làm việc mệt mỏi sẽ mau chóng được gột bỏ nhanh chóng trong không gian được thiết kế độc đáo, gần gũi với thiên nhiên một cách tinh tế.
 
 
 
 
Thủy Beauty Salon luôn hân hoan chào đón khách hàng đến a để trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất và sở hữu vẻ đẹp như ý muốn với kiểu tóc thời trang ấn tượng và làn da trắng mịn màng. Thủy Beauty Salon là nơi mang lại Vẻ đẹp – Sức khỏe – Hạnh phúc đến với mỗi khách hàng thân yêu.
 
Chi tiết liên hệ:
 
THỦY BEAUTY SALON
 
 

Tags: Salon Tóc & Spa Uy Tín Quận 7 , beauty salon lam toc va spa dep quan 7 , spa uy tin quan 7

TIN CÙNG LOẠI