Salon Hair & Nails Uy Tín Quận 7

Lượt xem
9140
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016071403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KRISTIAN NAIL SALON & HAIR
Lý Phục Nam, P. Bình Thuận, Q. 7
KRISTIAN NAIL SALON & HAIR
 
 
 

Kristian Nail Salon & Hair đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

Thứ 2 và Thứ 3 hàng tuần giảm 20% tất cả các dịch vụ.

 
 
Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp của mọi người dần được nâng lên. Và mái tóc, bộ móng là một góc trong vẻ đẹp hoàn thiện của mỗi con người. Với mong muốn mang lại một mái tóc có sức hút, bồng bềnh tự nhiên, móng tay đẹp xinh và đặc biệt là khỏe mạnh, Kristian Nail Salon & Hair đã hình thành và không ngừng hoàn thiện mình để trờ thành địa điểm làm đẹp nổi tiếng và uy tín nhất tại TPHCM.
 
 
 
 
Được biết đến là một trong những địa chỉ chăm sóc tóc uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Kristian Salon gây ấn tượng mạnh mẽ bởi không gian làm đẹp được thiết kế hiện đại, thoáng mát, khoa học. Màu sắc trang nhã và đặc biệt hệ thống máy móc và công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng hoàn hảo cho các dịch vụ.
 
 
 
 
Với phương châm luôn phục vụ hết mình cho khách hàng, các chuyên viên ở Hair Salon Kristian luôn tìm tòi, học hỏi và cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để mang lại cho khách hàng những kiểu tóc đẹp nhất và hợp thời trang.
 
 
 
Nếu bạn đang phân vân vì không biết kiểu tóc nào là phù hợp với mình? Đến với Hair Salon Kristian, bạn sẽ được đôi ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho mình kiểu tóc ấn tượng. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Hair Salon Kristian với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.
 
 
 
 
 
 
 
Đặc biệt, Hair Salon Kristian còn trở thành một địa chỉ quen thuộc phục vụ cho nhu cầu làm đẹp các bộ móng tay, móng chân cho các chị em phụ nữ. Thợ chuyên nghiệp, thực hiện được các mẫu vẽ phức tạp. Kristian Nail Salon sẽ giúp bạn chăm sóc móng tay và móng chân trọn gói bằng Sơn OPI, Gel USA… –  hãng sơn nổi tiếng uy tín, chất lượng, lâu phải và không độc hại.
 
 
 
 
 
Tại  Kristian Nail Salon, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình như đắp bột, đắp kim tuyến, vẽ 2D, 3D... Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình.Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc…
 
 
 
 
Tất cả các vật dụng làm móng tại đây đều được vệ sinh thường xuyên và vô trùng 100% bằng máy tiệt trùng, nhằm đem đến sự an toàn cho khách hàng.
 
 
Kristian Nail Salon có đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, có tâm huyết với nghệ thuật móng, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những bộ móng đẹp, ưng ý nhất. 
 
 
Hãy làm mới mình với những kiểu tóc ấn tượng và bộ móng tay đẹp xinh tại Kristian Nail Salon & Hair bạn nhé!
 
Chi tiết liên hệ:
 
KRISTIAN NAIL SALON & HAIR
 
 Lý Phục Nam, P. Bình Thuận, Q. 7
 
Tell: 0932520642 - 01673957527
 
 

Tags: Salon Hair & Nails Uy Tín Quận 7 , salon toc & nail uy tin quan 7 , salon toc uy tin quan 7

TIN CÙNG LOẠI