Salon Đẹp Uy Tín Quận 7

Lượt xem
7936
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY SALON HƯƠNG

 

Một mái tóc đẹp sẽ mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ và tự tin. Đó là lý do tại sao chăm sóc cho mái tóc là một trong những nhu cầu làm đẹp rất được quan tâm. Lần này, http://diachilamdep.net giới thiệu đến bạn  Beauty Salon Hương một địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm "cái gốc" của mình. Với các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp,  Beauty Salon Hương sẽ biến hóa để mái tóc đơn điệu của bạn trở nên trẻ trung và thu hút hơn. 

Tạm biệt mái tóc khô xơ và chẻ ngọn, đừng bỏ qua cơ hội tạo kiểu tóc chuyên nghiệp được thực hiện bởi các tay kéo chuyên nghiệp nhất tại  Beauty Salon Hương . Mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất với đầy đủ các loại dịch vụ tự chọn, như uốn (setting, lạnh, sóng nước), duỗi (cúp, thẳng, tự nhiên), nhuộm màu tự nhiên, bấm tóc đi kèm với các bước cắt, gội, sấy, tạo kiểu.

Mỗi bước làm tóc tại Beauty Salon Hương  được các nhân viên ở đây thực hiện tỉ mỉ, chu đáo và kỹ lưỡng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn cảm thấy tin tưởng vào chất lượng dịch vụ tại salon.

 

Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... tất cả sẽ được  Beauty Salon Hương  đáp ứng đầy đủ. Hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Beauty Salon Hương  luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp, đồng thời sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

 

Bạn lo lắng vì sợ các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi sẽ khiến tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Beauty Salon Hương có thể giúp bạn an tâm hơn bằng những dịch vụ chỉnh sửa, phục hồi tóc hư tổn bằng những sản phẩm tốt nhất, chắn chắn bạn sẽ hài lòng với mái tóc mới của mình.

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một nàng cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Năm mới đã đến hãy khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại ngay bạn nhé .Vẻ đẹp của bạn là niềm vui của chúng tôi – Rất hân hạnh được phục vụ quý khách ! Với giá cả hợp lý. Đến ngay Beauty Salon Hương để sở hữa mái tóc dày bồng bềnh bạn nhé!

Khi đến với salon các bạn cón có thể thư giản với các dịch vụ spa tại đây.

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. Đến với Salon Thanh Hương, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Salon Thanh Hương để làm mới chính phong cách của bạn.

 

Tell: 0913114604

 

Tags: Beauty Salon Hương , chuyên các dịch vụ cắt uốn duỗi nhuộm Có nail ,spa

TIN CÙNG LOẠI