Salon Đẹp Uy Tín Quận 1

Lượt xem
7598
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016102002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon 143 Spa
Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

BEAUTY SALON 143 SPA

 

Thay đổi kiểu tóc chính là cách đơn giản, nhanh chóng nhất giúp bạn làm mới bản thân để tránh bị nhàm chán trong mắt người đối diện. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc, kết hợp còn với thân hình nóng bỏng thì người đối diện không thể nào không đổ gục trước vẽ đẹp của bạn.

 

Khi những cơn mưa dần đi xa nhường chỗ cho ánh nắng hanh vàng đùa giỡn trên những tán cây, thì cũng là lúc mùa lễ hội với Hallwen, Giáng sinh, Tết dương lịch… đang từng bước chạm ngõ Sài Gòn. Đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời bạn tút lại nhan sắc chuẩn bị cho những buổi gặp gỡ, liên hoan, những chuyến du lịch cùng đồng nghiệp, bạn bè. 
Các bạn phải chuẩn bị cho mình một mái tóc đẹp, khuôn mặt hoàn hảo, cùng body chuẩn nhưng bạn phải mất rất nhiều thời gian và đi nhiều nơi để làm hãy đến với  BEAUTY SALON 143 SPA chúng tôi chuyên các dịch vụ.
- Trang điểm, waxing..
- Nail: OIP, Gel color vẽ 3D
- Hair: nối tóc, uốn duỗi, nhuôm bằng những sản phẩm loreal, ti-one, lavox..)
- Spa: face massage, body massage, foot đá...
GIẢM GIÁ 30% CHO DỊCH VỤ PHUN XĂM ( Mày, mắt, mũi, môi..)
 
 
Mái tóc đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, những đường nét quyến rũ, hay che đi những khuyết điểm về kết cấu khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của phái đẹp. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, mà vẫn hiện tại để trông xinh xắn, tười trẻ hơn.
 
 
 
Quá trình tạo kiểu tóc tại BEAUTY SALON 143 SPA  được thực hiện công phu, kết hợp công nghệ hiện đại và đặc biệt chỉ sử dụng mỹ phẩm chính hãng như cloreal, ti-one, lavox Điều này không chỉ mang đến cho bạn mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn. Salon cũng luôn biết cách chiều lòng quý khách khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.
 
 
Với mục đích mang lại cho các chị em những phút giây thư giãn hoàn toàn, giảm stress và xua tan mệt mỏi cho cơ thể BEAUTY SALON 143 SPA mang đến cho bạn gói dịch vụ Massage body tại Spa, bạn sẽ được các kĩ thuật viên tại đây chăm sóc cơ thể từ đầu đến chân bằng những bài massage truyền thống bài bản. Với những kĩ thuật day, ấn, miết, xoa, bóp điêu luyện của những bàn tay khéo léo, dày dạn kinh nghiệm, bạn sẽ đắm chìm trong cảm giác lâng lâng, khoan thái, quên hết mọi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống thường ngày.
 
 
 
 
Sử dụng hoàn toàn bằng dược phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây dị ứng cho da, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp, phục vụ tình, chu đáo và thân thiện.
Các bước  massage foot đá nóng tại spa:
Bước 1: Ngâm chân bằng thuốc Bắc.
Bước 2: Xoa bóp vùng gối và cẳng chân
Bước 3: Bấm huyệt và massage lòng bàn chân, ngón chân, sử dụng kem dưỡng da dưỡng ẩm chân.
Bước 4: Xoa bóp lại vùng cẳng chân và lòng bàn chân. Kết thúc 1 bàn chân và chuyển sang chân 2 với các bước tương tự.
Bước 5: Lau sạch chân bằng nước nóng.
Bước 6: Masage và ấn huyệt 2 bên vai và lưng (chưa sử dụng dầu).
Bước 7: Dùng tinh dầu massage toàn bộ vùng lưng và vai.
Bước 8: Masage lưng và vai với đá nóng.
Bước 9: Lau sạch lưng và vai bằng nước nóng.
Bước 10: Xoa bóp lại vai và massage vùng đầu.
 
 
 
Thực tế xu hướng hiện nay cho thấy đại đa số chị em đều muốn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phải trang điểm, hạn chế tối đa việc sử dụng các loại mỹ phẩm không có lợi cho làn da. Và phun xăm đang là lựa chọn giúp chị em có thể tự tin mọi lúc mọi nơi, đánh thức vẻ đẹp tự nhiên.
– Phun xăm môi  giúp bạn có được đôi môi căng mọng, tươi tắn quyến rũ, đẹp tự nhiên
– Phun mí mở tròng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt nhỏ, lông mi thưa…
– Phun thêu lông mày để có đôi lông mày thanh tú, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt, bắt kịp với xu hướng thẩm mỹ.
 
 
 
 
Đôi mắt chính là điểm nhấn nổi bật, thể hiện được thần thái của toàn bộ khuôn mặt. Để làm đẹp cho hàng mi của mình, các bạn gái đã phải cầu viện đến nhiều cách khác nhau, nhưng mang lại ít hiệu quả vị vậy  BEAUTY SALON 143 SPA đưa tới các bnaj dịch vụ nối mi tự nhiên với nhiều chất liệu tốt nhất trên thị trường giúp cho bạn coa một đôi mắt dẹp hơn.
 Tại đây các bạn còn không phải mất thời gian để giải quyết các vấn đề về long tay chân nhiều gay mất thẩm mỹ chúng tôi có dịch vụ waxing chuyên nghiệp khi sữ dụng không gay đau, bỏng rát...v..v
 
 
 
 
 
 
Tọa lạc tại 143 Bùi Viện, Phường Phạm Ngủ Lão trung tâm Quận 1 để bạn dễ tìm đến, và với không gian sang trọng như bạn đang bước vào một khách sạn 5 sao vậy. 
Salon được trang bị các thiết bị như ghế, giường massage hoàn toàn mới sạch đẹp, không gian vô cùng thoáng, đây chính là thiên đường để các chị em tận hưỡng những phút giây thư giản nhất.
Cùng đọi ngủ nhân viên nhiệt tình, luôn luôn vui vẻ, các nhân viên tại salon đều lắng nghe ý kiến của mỗi khách hàng để tạo ra các dịch vụ phù hợp nhất. 
Thông tin liên hệ: 
 
BEAUTY SALON 143 SPA

 

Tell:  0937970669 - 0973143378 

 

Tags: Beauty Salon 143 Spa

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM