Salon De Miki - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

Lượt xem
5855
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020071504
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON DE MIKI
Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

SALON DE MIKI

Đ/c:  Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7 

 

Không phải bỗng nhiên nhiều người hay nói con gái nên cắt tóc ngắn ít nhất một lần trong đời. Nếu như tóc dài khiến bạn trông dịu dàng hơn thì mái tóc ngắn lại mang đến khí chất tươi trẻ, cá tính mà không kém phần nữ tính. Bạn đang phân vân không biết nên để tóc dài hay tóc ngắn, tóc dài đẹp hơn hay tóc ngắn thời thượng hơn? Salon De Miki sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tóc: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi và chăm sóc làm sạch da đầu chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Salon De Miki sở hữu những yếu tố rất tốt và được đánh giá cao là một salon ưu tú tại TP.HCM:

- Đội ngũ nhà thiết kế mẫu tóc, chăm sóc tóc được đào tạo qua các khóa học chuyên ngành quốc tế về tóc

- Luôn cập nhật và áp dụng xu hướng mới cho khách hàng

- Trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo một quy trình chăm sóc chuẩn nhất dành đến khách hàng

- Không gian sang trọng, sạch đẹp

- Cam kết sử dụng thuốc chính hãng có thương hiệu từ các nước có ngành tóc phát triển: Ý, Đức, Tây Ban Nha,... tạo nên sự khác biệt trong chất lượng của mái tóc mang lại

- Thực hiện chế độ bảo hành tóc cho khách hàng nhằm tạo sự yên tâm cũng như chuyên nghiệp cho một dịch vụ.

Khách hàng khi đến với Salon De Miki sẽ có được sự an tâm tuyệt đối cũng như tin vào trách nhiệm cho từng tác phẩm tóc do mình thực hiện.

Salon De Miki tại 67 Trần Trọng Cung, Quận 7 luôn đón đầu những xu hướng mới nhất, đảm bảo cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió, mang đến cho bạn phong cách thời thượng. Thợ tóc chuyên nghiệp sẽ tạo ra sản phẩm tóc ưng ý, đó không đơn thuần chỉ là mái tóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt salon thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.

Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, sẽ đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất cho bạn. Rất nhiều người tới sử dụng dịch vụ tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

Với khả năng sáng tạo không ngừng cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, tiệm luôn biến hóa ra những kiểu tóc hợp với khuôn mặt, đẹp và ưng ý nhất. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng từ tóc ngắn dài, màu nổi hay màu trầm đều nhanh chóng được đáp ứng.

Một điểm nữa đó là Salon De Miki sử dụng thuốc nhuộm chính hãng 100%. Uy tín, chất lượng là những tiêu chí hàng đầu mà tiệm cam kết với khách hàng. Chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý mới hoàn thành quy trình làm tóc. 

Ngoài thế mạnh tạo kiểu tóc thì tiệm còn có thêm rất nhiều dịch vụ khác như cắt, uốn, nhuộm, hấp theo yêu cầu. Kể từ khi thành lập đến nay, Salon luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn

Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất được nhiều người lựa chọn. Dù bạn thích tóc ngắn phong cách thời thường hay tóc dài nhẹ nhàng nữ tính thì tất cả đều sẽ được tiến hành trong nháy mắt.

 

Không những được đánh giá tốt về chất lượng mà tiệm còn được lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp ân cần. Với phương châm khách hàng là thượng đế, salon sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện tại nhân dịp khai trương, Salon De Miki đang có chương trình ưu đãi: Khách đến làm tóc sẽ được tặng các loại mỹ phẩm được nhập từ Hàn Quốc - ĐÂY LÀ HÀNG TẶNG, KHÔNG BÁN. Khách hàng có thể kiểm tra tại chỗ để đảm bảo nhé.

SALON DE MIKI

Đ/c:  Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7 

Tel: 028.2212.5388 - 0934191458

 

Tags: Salon De Miki - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 7

TIN CÙNG LOẠI