Salon Cắt Tóc Nữ Đẹp Quận 12

Lượt xem
10101
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HAIR SALON STYLES
, Tân Thới Hiệp 08, P.TTH, Quận 12

HAIR SALON STYLES

 

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu để chị em phụ nữ giữ được nét thanh xuân. Thế nhưng chăm sóc "thanh xuân" bằng cách nào vẫn luôn là vấn đề trăn trở của chị em. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm với Hair Salon Styles để tìm câu trả lời về cái đẹp nhé! Nơi đây luôn tạo ra các mẫu tóc thời thượng, chắc khỏe giúp bạn định hình phong cách thời trang tươi mới, trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Hiện Hair Salon Styles cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc tócnam, nữ như: cắt – nhuộm -  uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn, nối tóc… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của bạn.

Đến với nơi này, bạn sẽ được lựa chọn những kiểu tóc theo ý muốn, cũng như được tư vấn miễn phí về các kiểu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt và cá tính riêng. Mặt khác, salon luôn bắt kịp thị hiếu cũng như xu hướng thời trang tóc trong nước và thế giới, thế nên khi cắt tóc tại đây bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. 

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, Hair Salon Styles còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. 

Các kiểu tóc ngang vai đang là xu hướng nổi bật nhất năm 2018 - Một xu hướng thời thượng và không kém phần sang trọng. Những biến thể của tóc ngang vai có rất nhiều, phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mang lại vẻ tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng thì Hair Salon Styles sẽ là nơi "biến tấu" dành tặng riêng cho bạn. 

Nếu đã lâu bạn không nhuộm lại màu tóc thì hãy mạnh dạn thay đổi nhé. Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bảng màu đa dạng tại Hair Salon Styles sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Tất cả các dịch vụ tại Hair Salon Styles đều được sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp như: Kassi, Kasells,.. đây là những sản phẩm cao cấp giúp mái tóc của bạn hạn chế được tối đa những ảnh hướng xấu của hóa chất trong quá trình tạo kiểu, mái tóc của bạn óng mượt tự nhiên, không còn chẻ ngọn, khô xơ sau quá trình tạo kiểu. Đến Hair Salon Styles bạn duy trì được mái tóc khỏe mạnh và đầy sức sống.

Luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất, Hair Salon Styles được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc nam cá tính, ấn tượng. Khi đến tiệm, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình các kiểu tóc. Undercut chính là thế mạnh vượt trội của salon. Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì đừng ngần ngại thử đổi gió với Hair Salon Styles các bạn nhé!

Combo tóc nam:

1. Tư vấn tạo kiểu

2. Cắt tạo kiểu

3. Cạo mặt,

4. Ráy tai

5. Gội đầu bấm huyệt

6. Rửa mặt sáng da, sạch nhờn

7. Sấy, vuốt sáp tạo kiểu

Hair Salon Styles được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, mới mẻ và luôn sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc tóc chất lượng, nổi tiếng giúp mái tóc của bạn luôn chắc khỏe. Bên cạnh đó, không gian thoải mái, thư giãn cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ khiến bạn an tâm và tin tưởng khi đến làm đẹp tại đây.

Cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc Hair Salon Styles luôn mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

HAIR SALON STYLES

 KP34, Tân Thới Hiệp 08, P.TTH, Quận 12

Tel: 0373356779

 

Tags: Salon Cắt Tóc Nữ Đẹp Quận 12 , Hair Salon Styles

TIN CÙNG LOẠI